Thế Giới Di Động và ngôi vương thị phần bán lẻ laptop
Với 1.500 điểm bán trên cả nước, Thế Giới Di Động chứng minh độ “phủ sóng” và khẳng định vững chắc vị thế số một thị phần bán lẻ laptop tại Việt Nam.
3.830 kết quả phù hợp
Thế Giới Di Động và ngôi vương thị phần bán lẻ laptop
Với 1.500 điểm bán trên cả nước, Thế Giới Di Động chứng minh độ “phủ sóng” và khẳng định vững chắc vị thế số một thị phần bán lẻ laptop tại Việt Nam.
Bùng nổ ‘cuộc chiến’ chống miếng ba rọi 98% mỡ
Thực khách liên tục chỉ trích các nhà hàng thịt nướng bán samgyeopsal quá nhiều mỡ trong một tháng qua. Giờ đây, cửa hàng bách hóa trở thành mục tiêu tiếp theo.
Tây Tây House và hành trình xây dựng chuỗi siêu thị tiện lợi rộng khắp
Tây Tây House cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.
Bộ phận của tôm chứa đầy ký sinh trùng
Tôm là loại thủy sản chứa nhiều chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, có những bộ phận của nó chứa đầy chất độc hại, hoàn toàn không nên ăn.
VietOffice 2024 - triển lãm quốc tế giải pháp văn phòng thông minh
Triển lãm Quốc tế về Giải pháp văn phòng thông minh, thiết bị, máy và văn phòng phẩm VietOffice 2024 sẽ diễn ra từ 22/5 đến 24/5, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (ICE).
Thủ tướng phát lệnh khởi công dự án mở rộng nhà ga T2, sân bay Nội Bài
Với diện tích hơn 412.000 m2, sau khi khánh thành, nhà ga hành khách T2 - sân bay Nội Bài sẽ nâng công suất khai thác từ 10 triệu lên 15 triệu hành khách/năm.
Cách dùng chuối tiêu trị bệnh đường tiêu hóa
Chuối tiêu là một loại quả rất quen thuộc với người Việt, có mặt ở khắp nơi. Không chỉ giàu dinh dưỡng, chuối tiêu còn là vị thuốc quý chữa bệnh đường tiêu hóa rất tốt…
Bánh mì TVP Food hút khách tại lễ hội Bánh mì Việt Nam
TVP Food lan tỏa hương vị bánh mì thơm ngon, thu hút sự quan tâm của khách tham quan tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam - lần 2.
Quê Việt được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024
Trong chương trình “Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức, Quê Việt được vinh danh trong top 10 của giải thưởng.
Giới trẻ Trung Quốc săn 'bữa ăn người nghèo'
Dù thu nhập khá thoải mái để chi tiêu, các "thợ săn deal" trẻ tuổi ở Trung Quốc đang tận dụng các chương trình giảm giá để tiết kiệm chi phí ăn uống giá tốt.
Thương hiệu Việt truyền thống bắt nhịp với livestream TMĐT
Những phiên livestream trên sàn thương mại điện tử đang tạo ra các tác động tích cực cho nhiều thương hiệu thuần Việt.
Doanh nghiệp xăng dầu nói bị phân biệt đối xử
Các doanh nghiệp phân phối, bán lẻ xăng dầu cho rằng dự thảo Nghị định đang quy định theo hướng bất lợi và triệt tiêu khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp nhỏ.
Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam
Với bề dày hơn 34 năm nắm giữ vị thế dẫn đầu trên thị trường bán lẻ Việt Nam, Saigon Co.op không ngừng phát triển và liên tục đổi mới để phù hợp xu thế.
Chủ tịch Thế Giới Di Động nói lý do giải thể 2 công ty con
Theo lãnh đạo MWG, 4K Farm hoạt động kém hiệu quả trong khi Logistic Toàn Tín đạt lợi nhuận quá nhỏ so với quy mô tập đoàn nên doanh nghiệp quyết định giải thể 2 công ty con này.
Pharmacity ‘thu xịt hen cũ - đổi xịt hen mới’, trợ giá 10.000 đồng
Từ 9/5, trên hệ thống nhà thuốc Pharmacity, khách hàng mang bình xịt hen cũ bất kỳ sẽ được dược sĩ hướng dẫn thu gom và trợ giá lên đến 10.000 đồng/sản phẩm khi mua bình xịt mới.
Mẹo kiểm soát điện năng tiêu thụ của gia đình Thủng Long
Vào mùa nắng nóng, hóa đơn tiền điện tăng cao là chủ đề được cộng đồng mạng bàn luận sôi nổi. Chung niềm trăn trở, gia đình Thủng Long đã gợi ý một số mẹo hữu dụng.
VARS: Biệt thự nghỉ dưỡng, cao cấp hút kiều hối
Theo VARS, Việt kiều thường có xu hướng mua những bất động sản kén khách, khó thanh khoản như biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự cao cấp... có giá trị lớn để dưỡng già hoặc đầu tư.
Jun Ji-hyun trở thành đại sứ thương hiệu robot dịch vụ Ecovacs
Ecovacs Robotics công bố hợp tác cùng đại sứ thương hiệu mới là diễn viên, sao nữ Hàn Quốc Jun Ji-hyun, hướng đến một chương mới đầy sôi động.
Quy trình sản xuất collagen DHC Nhật Bản
Một chai collagen nhỏ chứa 7.000 mg collagen peptide. Để đưa đến tay người tiêu dùng, mỗi sản phẩm đều trải qua quy trình sản xuất khép kín nghiêm ngặt.