Khám phá vịnh Hạ Long qua ảnh check-in của giới trẻ hè năm nay
Không "hổ danh" điểm đến hàng đầu Việt Nam, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để tham quan và trải nghiệm mùa hè này.
337 kết quả phù hợp
Không "hổ danh" điểm đến hàng đầu Việt Nam, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để tham quan và trải nghiệm mùa hè này.
Genesis, Kia và Hyundai đứng đầu bảng xếp hạng chất lượng xe mới (90 ngày đầu sử dụng) năm 2018 tại Mỹ của J.D. Power.
"Giấc mơ về xe ôtô Việt Nam đang dần trở thành hiện thực", người dùng Eric Hoang bình luận trên bài viết của ASEAN Skyline.
Phó chủ tịch bộ phận thiết kế của Volvo Cars cho rằng chất lượng xe sản xuất Trung Quốc tốt hơn ở châu Âu vì nhà máy có nhiều con người hơn.
Ford Việt Nam cho biết công ty đã thực hiện các biện pháp cải tiến cho các xe trang bị hộp số PowerShift.
Các thương hiệu lắp ráp ôtô tại Việt Nam đang nỗ lực giúp xe lắp ráp có chất lượng tốt hơn nhờ vào robot và tự động hóa. Mọi quy trình đều do hãng mẹ kiểm soát chặt chẽ.
Phần lớn các mẫu xe này nhái lại kiểu dáng dòng xe nổi tiếng. Có xe thậm chí cẩu thả tới mức gắn sai cả tên.
Liên quan đến việc một khách hàng phát hiện ra tấm chắn nắng trên xe Vios có lõi làm từ bìa carton, Toyota Việt Nam cho biết mọi chi tiết trên xe của họ đều đảm bảo tiêu chuẩn.
Nhà máy Mazda hiện đại nhất Đông Nam Á sử dụng nhiều công nghệ tân tiến, tự động hóa đến 80%.
Sau khi nuốt chửng đối thủ tại Đông Nam Á, Grab có thể bị chính quyền các nước theo dõi sát sao hơn nếu có động thái lạm dụng vị trí độc tôn.
Nhà máy sản xuất ôtô Thaco Mazda có diện tích lên đến 30,3 ha, đạt chuẩn toàn cầu của hãng sản xuất từ Nhật Bản.
Theo Báo cáo triển khai Nghị định số 116/2017/NĐ-CP gửi tới Văn phòng chính phủ, con số 10.000 USD khi kiểm thử mẫu xe nhập khẩu là "chưa có cơ sở".
Các chuyên gia cho rằng Nghị định 116 sẽ tạo ra rào cản hành chính ban đầu cho một số nhà sản xuất ôtô, nhưng về lâu dài sẽ bị vượt qua. Muốn làm ôtô nội cần chính sách khác.
Bộ Công an cho rằng không để kéo dài thời gian thí điểm Uber, Grab với những bất cập chưa được giải quyết.
Những bê bối liên tiếp trong năm qua khiến nhiều người nghi ngại về chất lượng của những chiếc ôtô Nhật Bản.
Nhiều chuyên gia cho rằng TP.HCM cần sớm phát triển hệ thống xe buýt chất lượng, hiện đại để thu hút người dân sử dụng trước khi nghĩ đến chuyện thu phí ôtô vào nội đô.
Sau sự việc hàng loạt taxi hãng Vinasun dán khẩu hiệu phản đối Uber, Grab, nhiều bạn đọc cho rằng hãng cần có biện pháp thiết thực hơn về giá cước, thái độ phục vụ...
Theo các chuyên gia, cuộc chiến giữa Uber, Grab sẽ còn diễn ra. Các hãng chỉ có thể chung sống khi hài hòa lợi ích và minh bạch trong kinh doanh.
Các đại biểu ngành giao thông và giáo dục TP.HCM cùng mổ xẻ những bất cập khiến lượng học sinh đi học bằng xe buýt ở TP.HCM hiện còn khá thấp.
Sau gần 1/4 thế kỷ được bảo hộ, ngành công nghiệp ôtô Việt Nam vẫn dậm chân tại chỗ, tỷ lệ nội địa hoá thấp, quy mô sản xuất nhỏ, chất lượng sản phẩm chưa tương xứng với giá thành.