Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
1.852 kết quả phù hợp
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Cựu danh thủ Jerzy Dudek lên tiếng ủng hộ việc Barcelona chiêu mộ Wojciech Szczesny.
Crocs Aeon Mall Bình Tân trình làng giao diện mới với sự kiện Grand Opening cùng sự tham gia của loạt tên tuổi như Quỳnh Anh Shyn, Công Dương, Lin Tiêu, Nlee, Tikka…
Hòa nhịp xu hướng di chuyển xanh và sự phát triển của công nghệ, các Gen Z đã có thêm “lối đi riêng” với những mẫu xe điện thông minh để tạo dấu ấn với bạn bè.
Tăng Phúc được Cường Seven chọn vào chung đội nhưng đã từ chối. Nam ca sĩ 34 tuổi giải thích anh không cảm thấy được sự ghi nhận khả năng từ đàn anh.
Phong cách thiết kế đậm chất riêng, menu đồ uống mới lạ cùng concept độc đáo là cách thương hiệu cà phê mới này tạo ấn tượng với giới trẻ TP.HCM.
Nhiều phụ huynh ủng hộ các trường học cấm trẻ sử dụng điện thoại ở lớp với hy vọng con sẽ hạn chế tình trạng "nghiện màn hình" và bị ảnh hưởng từ những hoạt động độc hại trên mạng.
Bạn trẻ đam mê thể hiện chất riêng có thể thỏa sức “nói lên” màu sắc cá nhân mang đậm tinh hoa văn hóa ba miền cùng BST Flipsuit chủ đề “Gu Z phải Zị” và dịch vụ Galaxy Wraps.
Lưu Tuấn Anh, con trai nữ sĩ Xuân Quỳnh, cho biết mẹ, bố, dượng Vũ là những người đã dạy ông về tình yêu thương, lòng bao dung trong cuộc sống.
Năng động và độc lập tài chính, nhiều người trẻ chọn khẳng định chất riêng thông qua việc sở hữu tổ ấm an cư đúng gu cho mình hoặc gia đình nhỏ.
Sau nhiều năm vắng bóng, 3 thành viên Big Bang gồm Taeyang, Daesung và G-Dragon đứng chung sân khấu, khiến fan phấn khích.
Sự bướng bỉnh của con trẻ dễ khiến người mẹ mất mình tĩnh và nổi nóng. Thế nhưng, để dạy dỗ và đồng hành cùng con, người mẹ cần biết chế ngự cơn giận của chính mình.
Với công nghệ deepfake và AI, phụ nữ Hàn Quốc đang đối diện với nạn bóc lột tình dục số hóa đầy tinh vi. Họ phải tìm đến các nền tảng mạng xã hội toàn cầu, tuyệt vọng tìm kiếm sự giúp đỡ.
Người mẹ quá nghiêm khắc sẽ khiến con trẻ sợ hãi và cảm thấy áp lực. Ngược lại, người mẹ quá dễ dãi khó đưa con cái vào khuôn khổ. Làm mẹ, nên biết điều tiết cảm xúc và nghiêm khắc khi cần.
Trung thu này, giới trẻ TP.HCM có thêm địa điểm check-in và hòa nhịp chuỗi sự kiện âm nhạc diễn ra suốt 14 ngày tại trung tâm thương mại lớn bậc nhất quận 8.
Lỗi trang phục khiến Lan Ngọc mất điểm khi hóa thân thành "cô dâu nổi loạn". Trong khi đó, Thanh Hằng được khen nhờ bộ váy đỏ quyền lực.
“Fashion Hub” KDDM ghi dấu ấn phong cách thời trang đường phố tại Hàn Quốc với loạt sản phẩm bùng nổ. Đây được xem là cách để các tín đồ Hàn thể hiện chất riêng, khơi gợi cảm hứng.
Mặc dù nỗ lực trong tiết mục biểu diễn, Duy Nhất, Phạm Khánh Hưng và Đỗ Hoàng Hiệp chưa gây ấn tượng mạnh bằng những anh tài khác.
Jun Phạm là anh tài đứng nhất Công diễn 2 với 1.210 điểm hỏa lực. Các anh tài Thành Trung, HuyR và Kiên Ứng tạm thời chia tay khán giả.