EZ Land: 'Người xây tổ ấm' cho bạn trẻ Việt
Tạo khác biệt bằng cách tập trung vào thiết kế và sự bền vững, EZ Land hướng đến phân khúc tầm trung và mong muốn giúp nhiều người trẻ sở hữu căn hộ đầu đời sau vài năm tích góp.
115 kết quả phù hợp
EZ Land: 'Người xây tổ ấm' cho bạn trẻ Việt
Tạo khác biệt bằng cách tập trung vào thiết kế và sự bền vững, EZ Land hướng đến phân khúc tầm trung và mong muốn giúp nhiều người trẻ sở hữu căn hộ đầu đời sau vài năm tích góp.
Điều gì giúp Bitel trở thành nhà mạng được yêu thích nhất tại Peru?
Vượt qua 2 nhà mạng top 10 thế giới, Bitel - thương hiệu của Viettel tại Peru - trở thành thương hiệu được khách hàng yêu thích nhất.
Địa chỉ sửa máy tính tại nhà uy tín khu vực Hà Nội
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao và dịch vụ tận tâm, Công ty máy tính Bách Khoa là lựa chọn uy tín cho khách hàng cần sửa máy tính tại nhà.
MobiFone có lượng khách hàng chuyển đi ít nhất
Nhờ chất lượng dịch vụ liên tục được nâng cao kèm nhiều tiện ích và ưu đãi, MobiFone giữ chân được nhiều khách hàng trong cuộc đua chuyển mạng.
EVN Hà Nội nói được người dân khen ngợi vì ít cắt điện
Lãnh đạo EVN Hà Nội cho biết năm 2018, mỗi hộ dân thủ đô chỉ mất điện 485 phút (8 giờ) và được người dân chấm 8/10 điểm.
Triết lý ‘Vì khách hàng’ và câu chuyện tuyển dụng nhân tài ở Tiki
“Tiki hoạt động trong ngành công nghệ đòi hỏi chúng tôi không chỉ thu hút và tuyển dụng nhân tài, mà còn phải giữ chân các nhân sự hiện có”, Giám đốc Kinh doanh của Tiki chia sẻ.
Nagakawa ra mắt điều hòa Multi DC Inverter dành cho căn hộ chung cư
Sản phẩm có hiệu suất cao, giảm lượng khí thải, tiết kiệm điện năng và sử dụng môi chất gas R32 thân thiện với môi trường.
Chevrolet Colorado, Trailblazer giảm tới 50 triệu trong tháng 3
Trong tháng 3, hai mẫu xe Chevrolet Colorado và Trailblazer áp dụng ưu đãi giảm 20-50 triệu đồng, trừ trực tiếp vào giá bán.
Maritime Bank chính thức đổi tên thương hiệu thành MSB
Bắt đầu từ tháng 1, toàn bộ nhận diện thương hiệu của MSB sẽ được đổi mới, từ logo, bảng hiệu, đến tên viết tắt của ngân hàng...
Maritime Bank sắp thay đổi thương hiệu
Năm 2019, Maritime Bank sẽ thực hiện chuyển đổi toàn diện về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.
EVN triển khai 'Tháng tri ân khách hàng'
Chào tháng 12, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai “Tháng tri ân khách hàng” với mục tiêu thực hiện những hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả khách hàng.
Dịch vụ tồi, các hãng hàng không vẫn lãi lớn, vì sao?
Một nghiên cứu mới đây của Đại học Nevada (Mỹ) đã chỉ ra vì sao nhiều hãng hàng không có dịch vụ rất tệ nhưng vẫn sinh lời tốt.
Bảo dưỡng ôtô ở Việt Nam cũng bị phân biệt đối xử
Chủ ôtô đến trung tâm chính hãng bảo dưỡng mà không hẹn lịch trước đang bị phân biệt đối xử.
EVN đẩy mạnh ‘số hóa’ dịch vụ khách hàng
Năm 2017 chứng kiến bước chuyển mình mạnh mẽ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam khi ứng dụng công nghệ vào dịch vụ chăm sóc khách hàng và nhận được phản hồi tích cực từ người dùng.
Genesis vượt xe sang nước Đức về chỉ số hài lòng
Dù mới tách khỏi Hyundai 2 năm, Genesis đã vượt qua Mercedes-Benz, Audi, BMW và Lexus về chỉ số hài lòng của chủ sở hữu.
Địa chỉ gọi cơm trưa online ngon, bổ, rẻ cho dân văn phòng Sài thành
Những ngày Sài Gòn mưa nắng thất thường hay quá bận rộn cho việc chuẩn bị mang cơm trưa đến công ty, việc gọi cơm trưa cho dân văn phòng là cách làm tiện lợi hơn cả.
Nhiều khách Việt mặc cả khi mua ôtô
Việc giảm giá chưa từng thấy trong năm 2017 khiến tỷ lệ khách hàng Việt Nam mặc cả nhiều hơn trước khi quyết định mua xe ôtô.
VNA tiếp tục được xếp hạng hãng bay 4 sao
Tại sự kiện ITE 2017, Vietnam Airlines được xếp hạng năm thứ 2 liên tiếp là Hãng hàng không quốc tế 4 sao, cùng danh sách với Air France, Lufthansa, Emirates Airlines...
Nghề 'săn đầu người' và những chuyện chưa kể
Không ít trường hợp người làm nghề headhunter (săn đầu người) tưởng như đã tìm được ứng viên thích hợp nhưng đến phút cuối thì "con mồi" lại "biến mất" mà không thông báo.
Vì sao hộp số sàn vẫn chưa bị khai tử
Nhiều hãng xe từ cao cấp tới bình dân vẫn giữ lại tuỳ chọn hộp số sàn để chiều lòng khách hàng muốn một chiếc xe thuần khiết.