Thị trường xe hybrid Việt ngày càng đa dạng, Toyota vẫn 'thống trị'
Nhóm xe hybrid ở Việt Nam ngày càng trở nên đa dạng, cả về kiểu loại lẫn số lượng mẫu xe.
1.269 kết quả phù hợp
Nhóm xe hybrid ở Việt Nam ngày càng trở nên đa dạng, cả về kiểu loại lẫn số lượng mẫu xe.
Tinh thần sống xanh cùng khả năng sáng tạo và truyền cảm hứng của thế hệ trẻ đang thể hiện rõ qua cuộc thi "Green It Loud - khuếch đại chất xanh".
Những mẫu PHEV đời mới được giới thiệu là vượt trội so với cả xe xăng lẫn xe điện, nhưng liệu đã sẵn sàng để đua doanh số?
Nhóm xe MPV phổ thông trong vài năm trở lại đây nổi lên như một lựa chọn phù hợp cho cả gia đình lẫn nhóm chạy xe dịch vụ, XL7 Hybrid và Xpander là 2 cái tên quen thuộc.
Matthew LaBrot (Mỹ) từng gọi công việc tại Tesla là “giấc mơ của đời mình”. Nhưng chỉ sau 1 ngày tham gia biểu tình và lập trang web "anti" Elon Musk, anh mất việc.
Innova Cross đáp ứng tính thực dụng trong nhu cầu mua xe của khách hàng là sự rộng rãi, đồng thời nâng cấp cả thiết kế lẫn công nghệ để đáp ứng trải nghiệm cá nhân.
Chủ tịch hãng xe lớn nhất thế giới Toyota, ông Akio Toyoda, đưa ra những lập luận thuyết phục để bảo vệ chiến lược đa dạng năng lượng, cảnh báo nguy cơ từ việc chỉ tập trung vào xe điện.
Với ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT First Real, cú bắt tay “nghìn xe điện” với Green Future là cách First Real hiện thực hóa tầm nhìn trở thành doanh nghiệp xanh đúng nghĩa.
Ngay từ quý đầu năm, thị trường xe máy tại Việt Nam đã trở nên sôi động khi doanh số cải thiện so với năm ngoái, nhiều mẫu xe mới cũng được giới thiệu.
Chuyển hướng sang mảng thế mạnh, lôi kéo sự chú ý của khách hàng bằng chiêu bài giá rẻ, ôtô Trung Quốc dường như đang đặt nhiều quyết tâm tại Việt Nam.
Hyundai Accent, Honda City và thậm chí cả Toyota Vios gần đây đã không còn khả năng cạnh tranh cho vị trí bán chạy nhất toàn thị trường.
Chỉ trong vài năm, xe điện đã dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Ai đang là người chọn mua ôtô điện, và vì sao nó trở nên bùng nổ đến vậy?
Kia Morning cùng với các xe cỡ A giá rẻ đang đuối sức trên thị trường xe Việt dưới sức ép của các phân khúc lân cận và làn sóng điện hóa.
Ngày càng nhiều gia đình trẻ chủ động sở hữu VinFast VF 6 như cách tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi và an toàn cùng mức chi phí dễ tiếp cận.
Theo các chuyên gia, VinFast đang lấp đầy khoảng trống của thị trường xe máy điện dành cho học sinh bằng những mẫu xe chất lượng, giá cả hợp lý, trang bị nổi bật trong phân khúc.
Tại mức giá khoảng 800 triệu tới 1 tỷ đồng, không ít người dùng vẫn lựa chọn crossover 5 chỗ thay vì SUV hay MPV 7 chỗ.
Honda ICON e: là xe máy điện đầu tiên của Honda ở Việt Nam, sở hữu giá bán dưới 29 triệu đồng và nhắm đến phục vụ nhóm khách hàng học sinh.
Những chiếc xe máy điện ICON e: đầu tiên đã được Honda xuất xưởng tại Việt Nam, có giá dự kiến dưới 29 triệu đồng.
Sự xuất hiện của nhiều mẫu xe điện giá rẻ ở phân khúc phổ thông giúp kéo giảm phổ giá của ôtô thuần điện, đồng thời cung cấp thêm lựa chọn cho khách Việt.
Tăng giá thêm 20 triệu đồng nhưng Mazda CX-5 vẫn duy trì được sức bán tốt trước các đối thủ cùng phân khúc. Sự trỗi dậy của nhóm xe xanh sẽ cần được chú ý.