Những quảng cáo sáng tạo nhất về biến đổi khí hậu
Mạnh mẽ và tinh tế, những quảng cáo này đưa đến thông điệp đáng suy ngẫm về hành vi của con người trước thiên nhiên.
190 kết quả phù hợp
Mạnh mẽ và tinh tế, những quảng cáo này đưa đến thông điệp đáng suy ngẫm về hành vi của con người trước thiên nhiên.
Dù hai chân bị tật phải di chuyển bằng xe lắc, Toàn, chàng thanh niên ở xã miền núi Ninh Hải (huyện Hoa Lư, Ninh Bình) vẫn nung nấu quyết tâm đi từ Bắc vào Nam.
Gác lại sau lưng gia đình, phố thị phồn hoa, những thanh niên này tình nguyện đến các bản làng heo hút, với mong muốn góp phần nhỏ bé mang lại cuộc sống hạnh phúc cho đồng bào.
Theo Quyết định 12/2013/QĐ-TTg quy định chính sách hỗ trợ học sinh THPT ở vùng đặc biệt khó khăn vừa được Thủ tướng Chính phủ ban hành, các em sẽ được hỗ trợ tiền ăn và tiền nhà ở.
Các em thường điều khiển xe máy đi theo đường vành đai, đường tắt, luồn lách qua các ngõ nhỏ ở khu dân cư đến trường hoặc gửi xe xa trường học rồi đi bộ vào lớp.
Với giá bán phổ biến 180.000 đồng đến trên dưới 400.000 đồng, các loại áo phao, dạ cho tiết trời đại hàn bán tại chợ sinh viên được nhiều người tìm mua, khi Hà Nội lạnh 10 độ C.
"Phố len" Đinh Liệt (Hà Nội) vốn đã hẹp giờ càng hẹp hơn khi đợt rét đậm tràn về. Tại một vài cửa hàng, người mua phải xếp hàng chờ để vào chọn đồ chống rét.
Nhiều gia đình ở Hà Nội có trẻ nhỏ và người già đổ xô đi mua các thiết bị chống rét như túi, máy, chăn, đệm sưởi.
Mấy ngày nay, nhiệt độ tại Hà Nội giảm xuống dưới 10 độ C khiến người dân đổ xô đi mua quần áo, quạt sưởi, túi sưởi để chống rét.
Tại Hà Nội, Sở GD-ĐT ra công văn chỉ đạo các trường cần điều chỉnh thời gian vào học phù hợp để học sinh không phải đến trường quá sớm.