Thị trường mì ăn liền dự báo đạt gần 100 tỷ USD vào năm 2032
Quy mô thị trường mì ăn liền toàn cầu được định giá ở mức gần 58 tỷ USD vào năm 2023 và dự kiến đạt hơn 98 tỷ USD trong vòng 8 năm tới.
542 kết quả phù hợp
Thị trường mì ăn liền dự báo đạt gần 100 tỷ USD vào năm 2032
Quy mô thị trường mì ăn liền toàn cầu được định giá ở mức gần 58 tỷ USD vào năm 2023 và dự kiến đạt hơn 98 tỷ USD trong vòng 8 năm tới.
Chủ thương hiệu mì 2 tôm sắp trả cổ tức lớn
Colusa - Miliket chốt thời gian đăng ký cuối cùng để chi trả cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 26%, tức mỗi cổ phiếu nhận 2.600 đồng vào ngày 29/5 tới đây.
Hãng Pin Con Thỏ nổi tiếng gần 65 năm vẫn sống tốt
Sau hơn 6 thập niên, các sản phẩm pin của CTCP Pin Hà Nội vẫn được thị trường đón nhận, đặc biệt là Pin Con Thỏ. Trong quý I năm nay, công ty thậm chí đã ghi nhận mức lãi kỷ lục.
Lý do Mai Linh, Vinasun không làm taxi điện như Xanh SM
Các hãng taxi truyền thống vẫn chưa vội vàng chuyển sang xe điện dù phương tiện này sở hữu nhiều lợi thế về chi phí và môi trường.
Lễ cưới ngốn 25 triệu USD của trùm thời trang Anh và vợ người mẫu
Umar Kamani, người sáng lập thương hiệu thời trang Pretty Little Thing, kết hôn với người mẫu Nada Kamani trong lễ cưới trị giá 25 triệu USD.
Chủ hãng sữa Fami nắm hơn 7.000 tỷ đồng tiền mặt, có cả vàng, USD
Trong báo cáo tài chính quý đầu năm, Đường Quảng Ngãi thống kê đang nắm giữ 4 lượng vàng và 1 chỉ vàng SJC, cùng lượng lớn tiền USD.
Doanh thu tăng gần 12% trong quý I nhưng Habeco vẫn lỗ sau thuế 21 tỷ đồng. Một trong những lý do là công ty đã chi mạnh cho hoạt động quảng cáo, khuyến mãi và nhân viên.
Công ty mẹ The Coffee House bị phạt
Công ty mẹ của chuỗi The Coffee House bị phạt vì lỗi không công bố thông tin, thực hiện phân phối chứng khoán riêng lẻ không đúng quy định.
Hành trình 35 năm vươn tầm thế giới của bánh mì Huynh Hoa
Đã là tín đồ bánh mì, hầu như ai cũng từng thử qua bánh mì Huynh Hoa. Đây là một trong những thương hiệu bánh mì có tuổi đời lâu nhất và được ví von là “ổ bánh mì biết bay”.
Chủ hãng Vodka Hà Nội lần đầu có lãi sau 7 năm
Với việc báo lãi sau thuế gần 500 triệu đồng trong quý I/2024, CTCP Rượu và Nước giải khát Hà Nội đã kết thúc chuỗi 27 quý thua lỗ liên tiếp.
'Đối thủ' của Ý Nhi ở Hoa hậu Thế giới
Puerto Rico, Tây Ban Nha và Botswana là những quốc gia mới nhất công bố đại diện dự thi Miss World lần thứ 72.
Chủ thương hiệu bút bi Thiên Long đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục
Tập đoàn Thiên Long đặt mục tiêu doanh thu thuần năm nay đạt 3.800 tỷ đồng, tăng 10% so với kết quả năm trước và là mức cao kỷ lục từ trước đến nay của doanh nghiệp.
Đại gia Trung Quốc giấu gia tài với con trai suốt 20 năm
Dù kiếm được 83 triệu USD/năm, một triệu phú ở Trung Quốc nói với con trai rằng gia đình đang nợ nần và chỉ có thể sống trong một căn hộ cơ bản.
Biệt thự, nhà phố ồ ạt biến thành kho hàng livestream
Xu hướng thuê mặt bằng để livestream không chỉ diễn ra tại các doanh nghiệp sản xuất, bán hàng, mà còn ở nhóm công ty chuyên dịch vụ tiếp thị liên kết (affiliate marketing).
TMĐT 'ngồi nhà thu trăm triệu', đúng nhưng chưa đủ
Đã hơn một thập kỷ kể từ khi TMĐT đặt những cột mốc đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Trải qua vô số giai đoạn và biến chuyển, liệu TMĐT vẫn còn là “miền đất hứa” như lời đồn?
Chủ thương hiệu sữa đậu nành Fami sắp trả cổ tức 'khủng'
CTCP Đường Quảng Ngãi dự kiến chi ra hơn 1.400 tỷ đồng để trả cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt theo tỷ lệ 40%, tức mỗi cổ phiếu trong tay cổ đông sẽ nhận về 4.000 đồng.
Chủ thương hiệu mì Hảo Hảo xây nhà máy 200 triệu USD tại Vĩnh Long
Acecook vừa động thổ nhà máy thứ 12 tại Việt Nam. Nhà máy được xây dựng trên diện tích 11 ha, bao gồm hai hạng mục là xưởng sản xuất và văn phòng làm việc.
Chủ thương hiệu bút bi Thiên Long thu gần 8 tỷ đồng/ngày
Trong tháng đầu năm, Tập đoàn Thiên Long ghi nhận doanh thu thuần đạt 241 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế tăng 57% so với cùng kỳ lên 18 tỷ đồng nhờ tiết giảm nhiều chi phí.
Ngành bia đang trải qua giai đoạn kinh doanh sụt giảm mạnh trong bối cảnh sức mua giảm cộng thêm việc siết chặt quy định kiểm soát nồng độ cồn từ cơ quan chức năng.
HuynhNhu Store và 6 năm phát triển thời trang pijama, đồ bộ
Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt, HuynhNhu Store ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng suốt 6 năm phát triển bằng những sản phẩm thời trang pijama và đồ bộ.