Bị bắt khi mang tiền giả đi mua hàng
Trần Minh Quang (16 tuổi, ở Hậu Giang) và Lê Tuấn Kiệt (18 tuổi, ở An Giang) khai đã lên mạng mua tiền giả, sau đó mang đi mua hàng.
232 kết quả phù hợp
Bị bắt khi mang tiền giả đi mua hàng
Trần Minh Quang (16 tuổi, ở Hậu Giang) và Lê Tuấn Kiệt (18 tuổi, ở An Giang) khai đã lên mạng mua tiền giả, sau đó mang đi mua hàng.
Nguồn gốc số rượu khiến 2 người tử vong ở TP.HCM
Đại diện nhà hàng khai bình 5 lít ghi chữ “Rượu” được một nhân viên cũ mua tại tiệm tạp hóa và được cất trong kho. Khi các nhân viên đem ra uống thì bị ngộ độc.
Nữ chủ tiệm tạp hóa giằng co với kẻ trộm bia ở TP.HCM
Phát hiện nam thanh niên trộm 3 thùng bia, nữ chủ tiệm tạp hóa ở TP.HCM chạy đến giằng co giành lại được 2 thùng.
Sách "Ký ức theo dòng đời" của Phan Chánh Dưỡng không chỉ kể về cuộc đời của ông, mà còn đề cập đến một giai đoạn kéo dài mấy chục năm, gắn liền với dòng chảy kinh tế của Việt Nam.
Cây rau diếp trong siêu thị Australia thành tâm điểm chú ý toàn cầu
Từ New Zealand tới Nigeria, tình trạng lạm phát gia tăng đối với các mặt hàng như thực phẩm, nước uống cho tới chi phí thuê nhà đang đẩy hàng triệu người rơi vào cảnh nghèo đói.
Mục tiêu số hóa 1,4 triệu tạp hóa Việt Nam của VinShop
Tạo được lợi ích cho tất cả đối tượng tham gia chuỗi bán lẻ, VinShop đang phát triển với tốc độ tích cực, hướng tới số hóa thành công cho hàng triệu tạp hóa ở Việt Nam.
Dấu ấn tiệm tạp hóa trong mắt chàng trai Mỹ
Tiệm tạp hóa là nơi bạn có thể mua đủ thứ như xịt khử mùi, kem cạo râu, bánh nhân kem, sữa bột, tăm xỉa răng, bàn chải, đường cát, muối, nước rửa tay, tã lót, kẹo cao su...
Dự án Trung Quốc tài trợ góp phần khiến kinh tế Sri Lanka chao đảo
Các dự án cơ sở hạ tầng do Trung Quốc tài trợ góp phần vào cuộc khủng hoảng tài chính đang diễn ra tại Sri Lanka. Nhiều dự án đang nằm phủ bụi một góc.
Kẻ sát hại chủ tiệm tạp hóa ở TP.HCM lĩnh án tử hình
Bị phát hiện khi đột nhập vào tiệm tạp hóa, Bình cầm dao đâm người phụ nữ tử vong rồi dở trò đồi bại với nạn nhân.
Tội ác bên trong chiếc ôtô bị cầm cố
Sau khi sát hại tài xế, hung thủ giấu thi thể nạn nhân ở đèo Thung Nhuối. Từ chiếc xe ở hiệu cầm đồ cách hiện trường khoảng 100 km, cảnh sát đã lần ra 2 thanh niên gây ra vụ án.
Nutifood GrowPLUS+ và bộ giải pháp cho các vấn đề dinh dưỡng ở trẻ
Không ngừng nghiên cứu những sản phẩm phù hợp thể trạng trẻ em Việt, đáp ứng đa dạng nhu cầu dinh dưỡng, Nutifood GrowPLUS+ với 4 dòng sản phẩm ngày càng được phụ huynh tin tưởng.
Chuyển đổi số cho tiểu thương bán lẻ, cửa hàng tạp hóa
Unilever Việt Nam giới thiệu ứng dụng OrderUNow nhằm hỗ trợ chuyển đổi số cho các tiểu thương bán lẻ, chủ cửa hàng tạp hóa.
Cha dẫn con trai 8 tuổi đi trộm iPhone
Thịnh đưa con trai đến các cửa hàng, giả vờ nói chuyện với người bán để đánh lạc hướng, tạo điều kiện cho cháu bé trộm tài sản.
Xếp hàng cắt tóc trước giờ phong tỏa ở Hong Kong
Trong khi người dân bối rối trước lệnh giãn cách xã hội, các chủ salon tóc tỏ ra thất vọng về những tổn thất họ sẽ phải gánh chịu.
Nền tảng chuyển đổi số cho cửa hàng tạp hóa
Là nền tảng thương mại điện tử B2B nhập hàng giá sỉ trực tuyến của Công ty Công nghệ Teko, Karavan hứa hẹn mang đến trải nghiệm số cho các chủ cửa hàng tạp hóa truyền thống.
Cư dân TP.HCM hiến đất trị giá hơn 70 tỷ đồng để mở rộng hẻm
Nhiều người dân ngụ quận 7 đã tự nguyện cắt trên 2.200 m2 đất để góp phần chỉnh trang không gian sống trong lòng thành phố. Nhiều đoạn hẻm đã khoác áo mới trước Tết.
Khoảng nửa triệu người dân Sri Lanka đang trong tình trạng nghèo đói kể từ khi đại dịch xảy ra. Giá cả leo thang khiến nhiều người phải cắt giảm khẩu phần ăn.
Cuộc sống bình thường mới trong đại dịch
Dịch bệnh bùng phát đã khiến thói quen, lối sống thường ngày của nhiều người bị đảo lộn. Thay vì bi quan, họ tìm kiếm những niềm vui để cùng vượt qua đại dịch.
Giáng sinh buồn ở xóm đạo TP.HCM
Thay vì làm đẹp nhà riêng, người dân tại xóm đạo quận Gò Vấp (TP.HCM) góp tiền, trang trí đơn sơ đèn nháy, cây thông, hang đá trước các con hẻm để cầu bình an, vực dậy tinh thần.
Tạp hóa truyền thống ứng dụng công nghệ để cạnh tranh dịp Tết
Mô hình tạp hóa công nghệ VinShop đã “nâng cấp” các cửa hàng truyền thống, mang lại lợi thế giúp người bán tăng sức cạnh tranh trong dịp mua sắm lớn nhất năm.