Bão Sinlaku sức gió 80km/h hướng vào Bình Định - Khánh Hòa
Sáng 28/11, áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão. Cơn bão có tên Sinlaku đang di chuyển về phía về phía bờ biển các tỉnh Bình Định - Khánh Hòa với sức gió lên tới 80 km/h.
1.208 kết quả phù hợp
Sáng 28/11, áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão. Cơn bão có tên Sinlaku đang di chuyển về phía về phía bờ biển các tỉnh Bình Định - Khánh Hòa với sức gió lên tới 80 km/h.
Đêm nay, áp thấp vượt qua quần đảo Philippines và đi vào Biển Đông, nhằm hướng các tỉnh Nam Trung Bộ.
Vụ va chạm giữa một tàu chở khách Philippines và tàu chở dầu ở eo biển Tabla năm 1987 được ví như thảm họa “Titanic của châu Á” bởi số người thiệt mạng quá lớn.
"Không đồ ăn, chỉ có một chút nước uống, lúc khát thì mỗi người nhấp một tí. Chúng tôi tưởng như đã mất hết hy vọng, nghĩ tới cái chết...", một thuyền viên kể lại.
Một chú sư tử biển đã đuổi theo và leo lên tàu du lịch ngoài khơi Mexico để xin cá.
Đoạn video thú vị về chú sư tử biển ngoài khơi Cabo San Lucas. Mexico, bám theo con tàu chở khách du lịch và đã được người chủ tàu mở cửa cho lên. Sau khi xin được cá, chú ta đã xuống biển và bơi...
Lần đầu tiên, ngư dân Phú Yên áp dụng thiết bị gây tê và phương pháp gây mê nên sản lượng cá ngừ đại dương hầu hết đạt “hàng bay" (loại 1), hiếm có hàng kém chất lượng.
Dư luận xôn xao việc cán bộ chuyên môn của Sở NN&PTNT Bình Định được cử sang Nhật học câu cá ngừ nhưng về không xuống tập huấn cho bà con, nên chọn ngư dân học sẽ hiệu quả hơn.
Mỗi thao tác chấm hóa chất, một làn khói trắng nhờ khét lẹt mùi thịt cháy bốc lên và tiếng gào đau đớn..."Cắn chặt vào này, chuẩn bị lại hơi đau nhớ… Nằm im ngoan nào, ngoan nào".
Tàu cá Lam Hồng số hiệu KG-61734-TS cùng 4 ngư dân đã mất tích trên đường đi từ TP Rạch Giá ra xã đảo Thổ Châu, huyện Phú Quốc (Kiên Giang).
Khi các ngư dân đang ngủ trưa thì tàu cá bị tàu chở hàng dài 200 m tông chìm. 13 người phải nhảy xuống biển, bám vào thuyền thúng lênh đênh trên biển gần 5 giờ.
Biết rõ khai thác cát dưới lòng sông Hồng là phạm pháp nhưng bà chủ bãi vật liệu xây dựng vẫn cấu kết với các chủ tàu để tổ chức hoạt động.
Cài người vào các tàu chở dầu để thu thập thông tin chính xác là chiêu thức mà cướp biển Đông Nam Á thường dùng, nhưng phát hiện và phòng chống chuyện này là không dễ dàng.
Thực hư vụ tàu Sunrise 689 của Việt Nam bị cướp hàng ngàn tấn dầu đang được cơ quan chức năng làm rõ song một dạng tội phạm mới có tổ chức, khác xa cướp biển Somalia.
3 khẩu thần công này được đúc bằng đồng vào năm Minh Mạng thứ nhất (1820), nằm trong một bộ đặt tên là "Bảo quốc An dân Đại tướng quân" đánh số thứ tự từ một đến ba.
Lực lượng Cảnh sát biển đã tiếp cận tàu Sunrise 689 để lai dắt về Vũng Tàu còn các chiến sĩ quân y sơ cấp cứu cho những thuỷ thủ bị thương do cướp biển đánh.
Chính phủ vẫn ngập ngừng, song nhiều ý kiến tại Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng nên bỏ quy định khống chế chi quảng cáo của doanh nghiệp.
Con tàu bị cướp ngay sau khi rời cảng chỉ vài giờ. Hai thuyền viên bị thương và 1.500 tấn dầu đã bị cướp.
Somalia dẫn đầu về số lượng binh sĩ trẻ em, Nhật Bản đối xử tàn bạo với động vật nhất trong khi tục ăn thịt người vẫn tồn tại ở Papua New Guinea.
Chiều 7/10, chủ tàu Sunrise 689 nhận định có đến 90% con tàu bị cướp biển tấn công, khống chế, lấy tàu và hàng hóa.