Sếp doanh nghiệp Nhà nước về đâu sau thoái vốn?
Sau doanh nghiệp Nhà nước (DNNN) ngành giao thông vận tải từ vị trí “thét ra lửa” bỗng chốc chuyển sang tình trạng làm thuê, phải nghe lời các ông chủ mới hoặc bị sa thải.
56 kết quả phù hợp
Sếp doanh nghiệp Nhà nước về đâu sau thoái vốn?
Sau doanh nghiệp Nhà nước (DNNN) ngành giao thông vận tải từ vị trí “thét ra lửa” bỗng chốc chuyển sang tình trạng làm thuê, phải nghe lời các ông chủ mới hoặc bị sa thải.
Cuộc đổi ngôi lộ diện nhiều đại gia ngàn tỷ mới
Hàng loạt các đại gia dân doanh đã lộ diện và đổ tiền vào các thương vụ thâu tóm DN nhà nước trong bối cảnh các chính sách cổ phần hóa, thoái vốn nhà nước rộng mở hơn.
'Đi tàu hỏa, sáng ăn phở Hà Nội tối cà phê Sài Gòn'
Bộ trưởng Đinh La Thăng cho hay, đường sắt Bắc - Nam đang được nâng tốc độ lên 80 - 90 km/h, đồng thời với việc xây dựng khổ đôi với tốc độ 160 - 200 km/h.
Bộ Giao thông lập Hội đồng kỷ luật Chủ tịch Cienco 1
Bộ trưởng Giao thông vừa ký quyết định thành lập Hội đồng kỷ luật đối với ông Phạm Dũng do liên quan vụ tai nạn rơi bó thép tại Dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông.
Nhà thầu tạ lỗi trước linh cữu nạn nhân vụ rơi thép
Xuất hiện ở cuối lễ tang, đại diện Ban quản lý dự án đường sắt, nhà thầu Trung Quốc và lãnh đạo Cienco 1 cúi rạp người trước thân nhân thượng úy Nguyễn Như Ngọc.
Xử lý thế nào với người trực tiếp gây ra vụ rơi bó thép?
Hành vi của người trực tiếp điều khiển và người chỉ đạo cẩu có dấu hiệu phạm tội Vi phạm quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động, về an toàn ở những nơi đông người.
Không cho phép lùi thời hạn dự án đường sắt trên cao
Phản bác những lý do của Tổng thầu Trung Quốc, Bộ trưởng Thăng yêu cầu đưa tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào khai thác thương mại trước 2016.
Bộ trưởng Thăng yêu cầu kỷ luật Chủ tịch Cienco 1
"Là con em các ông chắc các ông đã nhao ra rồi, vô cảm với tính mạng người dân như vậy à?", Bộ trưởng Giao thông Vận tải Đinh La Thăng bức xúc.
Thanh sắt 1 tạ rơi trúng người, nam thanh niên chết tức tưởi
Ba thanh sắt rơi từ chiếc cần cẩu bị đứt cáp là loại thép phi 38, dài 12 mét, mỗi thanh nặng khoảng 100 kg. Để xảy ra tai nạn có thể do lỗi của lái cẩu hoặc người xi nhan cẩu.
Đình chỉ chỉ huy trưởng công trình rơi bó thép chết người
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông yêu cầu đình chỉ công việc đối với Chỉ huy công trường, tư vấn giám sát và công nhân tại công trường nhà ga dự án đường sắt trên cao.
'Tiếng hét thất thanh khắp phố khi thép rơi trúng người'
Sau tiếng "rầm" là tiếng la hét hoảng loạn khi bó thép đè trúng 3 xe máy. Một trong số những người đi đường bị bó thép xoắn rơi trúng, đầu biến dạng.
Xếp hàng mua 'vét' cổ phần doanh nghiệp giao thông
Sau khi hoàn tất cổ phần hóa, 5 doanh nghiệp ngành GTVT tiếp tục xin thoái nốt số vốn Nhà nước còn lại tại doanh nghiệp. Với số vốn ít ỏi, trong khi nhiều nhà đầu tư muốn tham gia.
Cầu vòm ống thép độc đáo sắp khánh thành ở Hà Nội
Vòm thép nặng 3.000 tấn được níu bởi 94 dầm ngang và 176 dầm dọc cùng cả nghìn tấn bê tông nhồi bên trong. Cây cầu trị giá hơn 6.000 tỷ đồng dự kiến khánh thành dịp 10/10.
Lãi tiền tỷ với kiểu mua bán 'mẹ, con' của DN Nhà nước
Quan hệ mua bán giữa công ty mẹ, công ty con của các doanh nghiệp Nhà nước bị cho là "chưa đảm bảo khách quan và không đúng quy định".
Cầu vòm ống thép đầu tiên tại Việt Nam trên sông Đuống
Cây cầu nối xã Đông Hội (huyện Đông Anh) với phường Ngọc Thụy (quận Long Biên) của Hà Nội có tên Đông Trù bắc qua sông Đuống khởi công năm 2006, dự kiến khánh thành vào tháng 10.
Cầu quay độc nhất vô nhị trên sông Hàn
Cùng với Ngũ Hành Sơn, cầu quay sông Hàn là một biểu tượng thiêng liêng của thành phố Thủ phủ miền Trung.