Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cindy Crawford tức giận vì bị lộ ảnh da nhăn nheo

Cindy Crawford - chân dài nổi tiếng của thập niên 90 lần đầu lên tiếng về bức ảnh gốc cô chụp cho tạp chí bị rò rỉ trên mạng.

Tháng 2 đầu năm nay, một bức ảnh chưa chỉnh sửa của siêu mẫu Cindy Crawford chụp cho tạp chí Marie Claire số tháng 12/2013 bị phát tán trên mạng. Khác với hình ảnh trau chuốt trên tạp chí, bức ảnh gốc cho thấy làn da nhăn nheo, không đều màu và cơ thể không còn săn chắc của siêu mẫu 49 tuổi. 

Bức ảnh được cho là ảnh gốc, chưa chỉnh sửa của Cindy Crawford.
Bức ảnh được cho là ảnh gốc, chưa chỉnh sửa của Cindy Crawford.

Vào thời điểm đó, Cindy giữ im lặng, còn tạp chí Marie Claire lên tiếng: “Cho dù bức ảnh đó đến từ đâu, thì nó cũng giải thích một thực tế. Chúng ta đều biết Cindy Crawford từng rất xinh đẹp, nhưng chiêm ngưỡng cô ấy trong bức ảnh này càng khiến chúng ta yêu quý cô ấy hơn”.

Siêu mẫu kỳ cựu trên trang bìa tạp chí Elle Canada số tháng 10/2015.
Cindy trên trang bìa tạp chí Elle Canada số tháng 10/2015.

Mới đây, trên ấn phẩm Elle Canada, lần đầu tiên Cindy Crawford chia sẻ về tấm ảnh đó. “Tôi ngỡ ngàng”, cô nói. Siêu mẫu cho rằng bức ảnh đã bị can thiệp: “Nó không thể hiện những gì tôi thấy ở bản thân khi soi gương, ngay cả khi ánh sáng trong phòng tồi tệ nhất”. 

Cindy cũng giải thích cô không thể phủ nhận vì có khá nhiều người hiểu nhầm, khen ngợi bức ảnh phản ánh sự “chân thật” . “Tôi vô tình bị đặt vào tình thế khó xử. Tôi cảm thấy mình bị lợi dụng và rất mâu thuẫn, vì thế tôi quyết định im lặng” – siêu mẫu chia sẻ.

Siêu mẫu kỳ cựu khoe thân hình cân đối ở tuổi 49.
Siêu mẫu kỳ cựu khoe thân hình cân đối ở tuổi 49.

Nhiếp ảnh gia John Russo – người chụp cho chân dài kỳ cựu cũng khẳng định tấm ảnh bị đánh cắp và bị thay đổi rồi được đưa lên mạng.

Ở tuổi U50, Cindy Crawford vẫn thi thoảng xuất hiện trên các tạp chí thời trang. Con gái cô - Kaia Gerber năm nay 13 tuổi cũng nối gót mẹ theo nghiệp người mẫu.

 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm