Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cindy V phong cách và quyến rũ hơn nhân vật Minh Ánh trong 'Glee'

So với một Minh Ánh có vẻ nhàm chán và không mấy xinh đẹp trong "Glee", ngoài đời nữ diễn viên Cindy V có phong cách thời trang ấn tượng và thu hút.

phong cach thoi trang cua Cindy V anh 1
Với đặc thù của về tính cách và ngoại hình của nhân vật Minh Ánh trong Glee, nữ diễn viên Cindy V không có nhiều cơ hội để thể hiện phong cách thời trang của mình. Tuy nhiên, thời trang street - style (đường phố) của nữ diễn viên ngoài đời lại nhận được nhiều sự khen ngợi. 
phong cach thoi trang cua Cindy V anh 2
Cô nàng lai 4 dòng máu Việt - Pháp - Mỹ - Cuba có thân hình nhỏ nhắn, thon gọn nên cô thường xuyện diện những trang phục khoe vóc dáng, mang vẻ khoẻ khoắn, năng động. 
phong cach thoi trang cua Cindy V anh 3
Cindy V có khả năng biến hoá đa dạng trong phong cách thời trang từ street-style hiện đại hay đến xu hướng bohemian, vintage (hoài cổ). 
phong cach thoi trang cua Cindy V anh 4
Làn da nâu cùng ngoại hình lai Tây của Cindy giúp cô nàng vừa tạo được vẻ quyến rũ, nữ tính vừa mang phong cách phóng khoáng, nhẹ nhàng. 
phong cach thoi trang cua Cindy V anh 5
Cindy V thường ưu ái diện mốt quần jeans dài để khoe lợi thế về đôi chân thon dài của mình. Cũng chính vì vậy, cô thể hiện được sự sáng tạo, phá cách của mình trong những set áo và quần dài vốn khá đơn giản. 
phong cach thoi trang cua Cindy V anh 6
Cindy V thường sử dụng quần jeans dài bó sát phối kèm với áo thun đơn giản. Đặc biệt, để "ăn gian" thêm chiều cao, nữ diễn viên 19 tuổi thường xuyên sử dụng giày cao gót thay vì giày thể thao năng động. 
phong cach thoi trang cua Cindy V anh 7
Nữ diễn viên chính phim Glee cho biết cô đi theo phong cách thời trang tuy đơn giản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn và khoe được vẻ quyến rũ vốn có của bản thân. 
phong cach thoi trang cua Cindy V anh 8
Trái ngược với cô nàng Minh Ánh với gu thời trang "xấu tệ" trong Glee, Cindy V ngoài đời có phong cách hiện đại, phóng khoáng và thu hút hơn nhờ sự chăm chút về lối trang điểm, làm tóc. 
phong cach thoi trang cua Cindy V anh 9
Đôi khi, việc phối phụ kiện của Cindy V chưa thật sự hài hoà. Việc sử dụng áo khoác da với phần cổ áo bằng lông không phù hợp với khí hậu ở Việt Nam. Dù vậy, Cindy V vẫn chứng minh được khả năng biến hoá phong phú của mình trong việc xây dựng hình ảnh.
phong cach thoi trang cua Cindy V anh 10
Bộ trang phục mang đậm dấu ấn của Cindy V. Cô cho biết bản thân luôn hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ năng động, cá tính và không kém phần quyến rũ.
phong cach thoi trang cua Cindy V anh 11
Trong những set đồ đơn giản như áo sơ mi, quần short, nữ diễn viên 19 tuổi vẫn gây được sự chú ý nhờ cách trang điểm tông nude đang rất thịnh hành cùng làn da nâu khoẻ khoắn. 

Linh Lan.

Ảnh: NVCC.

Bạn có thể quan tâm