Trải nghiệm cuộc hẹn để đời như trong phim ‘Up’
Ngắm nhìn đêm Sài Gòn lung linh trong cuộc hẹn trên khinh khí cầu là món quà đặc biệt dành tặng cho cặp đôi may mắn nhất tại sự kiện Closeup Cuộc hẹn để đời vào ngày 2/7.
178 kết quả phù hợp
Trải nghiệm cuộc hẹn để đời như trong phim ‘Up’
Ngắm nhìn đêm Sài Gòn lung linh trong cuộc hẹn trên khinh khí cầu là món quà đặc biệt dành tặng cho cặp đôi may mắn nhất tại sự kiện Closeup Cuộc hẹn để đời vào ngày 2/7.
Lạnh nhạt với 'nước ngọt chứa chì'
Thông tin nước trà xanh C2 và nước tăng lực Rồng Đỏ liên tục bị thu hồi vì hàm lượng chì vượt mức cho phép khiến người tiêu dùng ngán ngại.
Những điểm vui hè dưới 200.000 đồng cho giới trẻ Sài thành
Nếu ví tiền không dư dả để du lịch, bạn vẫn có thể tìm đến các địa điểm lý tưởng để tận hưởng mùa hè với mức giá hợp lý.
Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp 2016 tại TP HCM
Nhằm tạo cơ hội tiếp xúc giữa sinh viên và doanh nghiệp, Đại học Công nghệ TP HCM (HUTECH) tổ chức “Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp 2016”.
Ưu điểm giúp bất động sản khu Tây Sài Gòn hút khách
Lợi thế hạ tầng, giao thương kết nối thuận tiện với khu vực trung tâm và các tỉnh, thành phía Nam là những lý do giúp BĐS Tây Sài Gòn có giá trong mắt nhà đầu tư và khách hàng.
Với mỗi hóa đơn từ 30.000 đồng tại các cửa hàng Circle K, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những giải thưởng hấp dẫn mỗi ngày.
Gợi ý quà tặng Giáng sinh handmade cho người ấy
Không tốn nhiều thời gian và chi phí, bạn có thể tự mình tạo ra những món quà độc đáo và ý nghĩa dành tặng người đặc biệt của mình.
Dù lỗ vẫn đua mở cửa hàng tiện lợi
Không chỉ tiểu thương các chợ sống chung với cảnh ế ẩm mà nhiều siêu thị cũng ngậm ngùi chấp nhận tình trạng cửa hàng tiện lợi mọc lên ngày càng nhiều, chia khách.
Giới trẻ trao nhau lon Coca-Cola in tên và biểu tượng cảm xúc
Tiếp nối thành công của chương trình in tên năm ngoái, mùa hè năm nay, Coca-Cola tiếp tục mang đến hoạt động in tên riêng cùng biểu tượng cảm xúc lên lon, diễn ra từ 31/7 đến 17/9.
Coca-Cola tiếp tục in tên người tiêu dùng lên lon
Sau cơn sốt in tên lên lon Coca-Cola vào năm ngoái, Coca-Cola tiếp tục mang đến hoạt động in tên riêng cùng biểu tượng cảm xúc lên lon, diễn ra từ ngày 31/7 đến 17/9.
Bán lẻ: Cửa hàng tiện lợi 'so găng' tiệm tạp hóa
Với thị trường ước đoán sẽ lên 100 tỷ USD vào năm 2016, cuộc đua trong ngành bán lẻ đang hướng đến mô hình các cửa hàng nhỏ: tiệm tạp hóa và cửa hàng tiện lợi (CHTL).
Okamoto - top đầu nhãn hiệu bao cao su dai và siêu mỏng
Có mặt trên thị trường từ năm 1934, Okamoto Industries Inc. hiện là một trong những nhà sản xuất bao cao su nổi tiếng trên thế giới.
Điều không thể bỏ lỡ ở đường trượt nước khổng lồ tại TP HCM
Không chỉ được tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái, bạn trẻ tham dự sự kiện trượt nước độc đáo này còn có cơ hội gặp gỡ người nổi tiếng và nhận quà tặng hấp dẫn.
5 trò nghịch nước bạn nên thử một lần trong đời
Không chỉ mang đến cho người chơi khoảnh khắc thư giãn, mạo hiểm, những trò nghịch nước này còn bật tung mát lạnh, thổi bùng hứng khởi trong bạn.
4 chặng thú vị của đường trượt nước dài nhất Việt Nam
Đường trượt nước trên phố dài nhất tại Việt Nam với nhiều chặng đua bất ngờ và hấp dẫn.
Mục tiêu doanh thu lên tới 18.000 tỷ đồng tại Việt Nam vào năm 2020 hứa hẹn sẽ đưa thương hiệu Aeon của Nhật dần trở thành một trong những tay chơi chính trên thị trường bán lẻ.
Giới trẻ dành nhiều 'like' cho cửa hàng tiện lợi
Hàng hóa đa dạng, có dịch vụ ăn nhanh, ăn nhẹ và dễ dàng tìm tại khu vực trung tâm bất cứ - những lý do đó khiến giới trẻ yêu thích và tích cực mua sắm tại các cửa hàng tiện lợi.
Facebook của Harry Lu cho thấy chàng hot boy này cũng là một trong những sao Việt say mê sưu tầm những cơ hội may mắn từ các chương trình khuyến mãi.
Trung tâm thương mại, siêu thị tại TP.HCM: Bao nhiêu là đủ?
Theo "Đề án phát triển hệ thống bán buôn, bán lẻ trên địa bàn thành phố đến năm 2015, tầm nhìn 2020", TP.HCM sẽ giảm dần số chợ, phát triển thêm 95 siêu thị và 140 TTTM.
Phát triển xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt
Tại Việt Nam, mặc dù biết đến sự hiện diện của thẻ, khi cần vẫn sử dụng thẻ để giao dịch, nhưng người dân chưa có thói quen sử dụng thẻ và chưa biết hết các tiện ích của thẻ.