Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CL hay 2NE1 sẽ 'bùng nổ' cuối tháng 5?

Một trong hai cái tên đình đám của YG Entertainment sẽ chính thức tấn công làng nhạc Hàn vào ngày 28/5.

CL hay 2NE1 sẽ 'bùng nổ' cuối tháng 5?

Một trong hai cái tên đình đám của YG Entertainment sẽ chính thức tấn công làng nhạc Hàn vào ngày 28/5.

Trước đó, vào ngày 6/5, YG Entertainment đã khiến fan "ăn ngủ không yên" khi bất ngờ công bố một tấm poster khá lạ có tên "Who's next". Theo đó, công ty này đã đưa ra danh sách những nghệ sĩ có thể trở lại sàn đấu vào cuối tháng này gồm: Taeyang, G-Dragon, Park Bom, Psy, Gummy, Daesung, 2NE1, Big Bang, Kang Seung Yoon, CL, Seungri, Epik High, T.O.P và nghệ sỹ mới của YG.

 
Poster khá lạ do YG công bố.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, những cái tên được liệt kê ở trên đã dần biến mất và chỉ còn lại CL và 2NE1. Điều này đang khiến cộng đồng fan của 2NE1 vô cùng phấn khích, bởi 2NE1 hay CL quay trở lại, những người hạnh phúc nhất chắc chắn không ai khác chính là Blackjack (FC 2NE1).

Nói về sự trở lại này, YG Entertainment cho biết: "Bắt đầu từ ngày 28 đến cuối năm nay, rất nhiều nghệ sĩ trực thuộc YG có kế hoạch trở lại. Bởi vậy, Giám đốc điều hành Yang Hyun Suk, nhân viên cơ quan và các nghệ sĩ của YG đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho sự trở lại này".

Trong lúc chờ đợi cái tên chính xác sẽ trở lại vào 28, xem lại những đoạn teaser của 2NE1 đã được phát hành ít ngày trước. Đây là teaser nằm trong dự án 2NE1 Loves của 4 cô gái.

CL.
Minzy.
Park Bom.
Sandara.
 

Teaser của 2NE1.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm