Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CL kém nổi bật trên thảm đỏ MTV VMA

Chọn chiếc váy đen đơn giản, trưởng nhóm 2NE1 không ấn tượng khi xuất hiện bên cạnh nhà thiết kế Jeremy Scott trong lễ trao giải của MTV.

Tối 30/8 (giờ Mỹ), lễ trao giải MTV VMA diễn ra tại Los Angeles (California, Mỹ) với sự xuất hiện của những ngôi sao hàng đầu làng nhạc như Justin Bieber, Taylor Swift, Miley Cyrus, Nicki Minaj...

CL tham dự với tư cách khách mời của nhà thiết kế nổi tiếng Jeremy Scott. Cô diện một chiếc váy đen hở vai đơn giản. Điểm nhấn trong trang phục của cô ca sĩ xứ Hàn là dây xích vàng cùng bộ vòng tay và nhẫn cá tính.

Cl trên thảm đỏ MTV VMA.

Tuy nhiên, chiếc váy kém phẳng phiu, nhạt nhòa, dây xích thiếu tinh tế, kiểu tóc và cách trang điểm cũng không thực sự ấn tượng khiến CL không tỏa sáng như mong đợi. 

Ngay cả Jeremy Scott cũng bị chê với bộ suit 7 sắc cầu vồng, trông anh như vừa bước ra từ rạp xiếc.

Việc CL tham dự VMA được người hâm mộ chờ đợi. Đầu tiên bởi sự kiện này vẫn được ví là "Super Bowl của giới trẻ" nhờ vào tầm phủ sóng của kênh MTV. Ngoài ra, sự việc xảy ra ngay trước khi CL chính thức ra mắt thị trường Mỹ. Người hâm mộ kỳ vọng cô ca sĩ sinh năm 1991 có thể tận dụng được cơ hội như một cách giới thiệu mình với giới truyền thông phương tây.

Hiện tại, CL bận rộn với những buổi biểu diễn tại một số thành phố của Mỹ như Philadelphia, New York và Toronto của Canada. Mới đây, cô cũng xuất hiện trên tạp chí thời trang Paper cùng Jeremy Scott. Trong tháng 9, CL tiếp tục có 2 buổi biểu diễn Berkeley và Los Angeles.

CL trên thảm đỏ MTV VMA Cô ca sĩ xứ Hàn tham dự sự kiện âm nhạc được chú ý ở Mỹ cùng nhà thiết kế Jeremy Scott.

 

H.G

Bạn có thể quan tâm