Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CL khỏa thân có đẳng cấp hơn Miley Cyrus?

Trang báo nổi tiếng Billboard đã đưa ra nhận định riêng về cảnh nude 100% của thành viên trong nhóm nhạc xứ Hàn 2NE1 và Cyrus.

Ngày 20/11 (theo giờ Mỹ), Billboard đã đăng tải một bài báo với tiêu đề: “2NE1 Gets Sentimental, CL Gets Naked in 'Missing You” để khen ngợi sản phẩm mới của “con cưng” nhà YG Ent.

Trong bài, Billboard đã dùng nhiều mỹ từ để miêu tả về Missing You cũng như 2NE1: “2NE1 đã khiến cả phương Đông lẫn Phương Tây phải chú ý nhờ phong cách âm nhạc đa dạng và cá tính, thời trang đột phá. Nhóm đang dần trưởng thành và thể hiện khía cạnh sâu lắng, cảm xúc hơn trong single Missing You, đây là ca khúc khiến người nghe kinh ngạc về cả phần nhìn lẫn nghe”.

Cảnh nude của CL.
Cảnh nude của Miley Cyrus.

Bên cạnh đó, Billboard cũng bình luận: “Sẽ có người không hài lòng khi tôi so sánh cảnh nude của Miley Cyrus trong Wrecking Ball với CL, nhưng sự thật là CL đã thể hiện nỗi buồn và khỏa thân đẳng cấp hơn nhiều”.

Trước đó, vào tháng 8, Miley Cyrus đã quyết định nude 100% trong ca khúc Wrecking Ball với mục đích thể hiện sự đau khổ của nhân vật nữ trong bài hát.


Missing You - 2NE1.

 


Wrecking Ball - Miley Cyrus.

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm