Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CL khoe ảnh bên Miley Cyrus

Người hâm mộ thích thú trước khoảnh khắc thân mật, vui vẻ của hai ngôi sao.

Ngày 24/6, CL chia sẻ trên Twitter hình ảnh bên cạnh nữ ca sĩ Miley Cyrus và nhà thiết kế Jeremy Scott cùng lời bình luận: "CL + Miley Cyrus, CL + Jeremy Scott". 

Sự thân mật của 2 cô ca sĩ cá tính - một của thế giới và một của Kpop - khiến fan đặc biệt thích thú. Qua tấm ảnh, người hâm mộ cũng có thể thấy sự gần gũi của hai người bởi sự trò chuyện và nụ cười sảng khoái của trưởng nhóm 2NE1.

Hình ảnh được CL chia sẻ trên Twitter.

Đây là hình ảnh được cắt ra từ trailer Jeremy Scott: The People's Designer - bộ phim tài liệu về nhà thiết kế tài năng của Moschino và cũng là một người bạn rất thân của CL.

Năm 2013, Jeremy Scott từng gọi CL là "nàng thơ" của anh và từng thiết kế riêng một mẫu giày dành riêng cho các cô gái 2NE1.

Hiện tại, CL đang ở Mỹ để chuẩn bị cho cuộc tấn công vào thị trường này. Cô được chính Scooter Braun - người quản lý của Justin Bieber - đỡ đầu. Tháng 4 vừa qua, người hâm mộ cũng được thấy hình ảnh CL nhảy bên cạnh Justin Bieber trong clip chế ca khúc I really like you (Carly Rae Jepsen) của một loạt ngôi sao nổi tiếng thế giới gồm Ariana Grande, Jeremy Scott, Lance Bass, Kendall Jenner...

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm