Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clara gửi ảnh bikini cho ông chủ 60 tuổi

Trong diễn biến mới từ vụ bất hòa giữa kiều nữ gợi cảm Clara và công ty quản lý, những tin nhắn trao đổi giữa hai bên vừa được hé lộ.

Hôm 19/1, công ty quản lý Polaris Entertainment đang bị người mẫu kiêm diễn viên Clara kiện đòi xóa bỏ hợp đồng, đã công bố những tin nhắn trao đổi giữa người đẹp và giám đốc điều hành họ Lee hơn 60 tuổi. Trước đó, Clara khẳng định cô bị ông chủ lớn tuổi quấy rối qua những tin nhắn và bị ông này rủ đi uống rượu.

Tuy nhiên qua nội dung của chùm tin nhắn cho thấy vị CEO hành xử khá chuyên nghiệp trong khi Clara trì hoãn ký một hợp đồng, cô còn gửi những bức ảnh mặc bikini, đồ lót quảng cáo và được ông Lee khen ngợi, chi tiết Clara được ông Lee mời đi uống rượu cũng là để trao đổi công việc. Trong những tin nhắn gửi vào tháng 9, ông Lee rất buồn bã vì cái chết của 2 thành viên EunB và RiSe của nhóm nhạc nữ Ladies' Code dưới sự quản lý của Polaris, đồng thời tức giận vì Clara đã không đến lễ viếng 2 đồng nghiệp cùng chung mái nhà.

Đoạn tin nhắn Clara gửi ảnh chụp bikini cho CEO 60 tuổi.
Đoạn tin nhắn Clara gửi ảnh chụp bikini cho CEO 60 tuổi.

Trước việc Polaris hé lộ những tin nhắn có chiều hướng gây bất lợi cho Clara, luật sư của kiều nữ gợi cảm lên tiếng những tin nhắn này đã bị chỉnh sửa, 30% nội dung trong đó là không đúng sự thật. Về chi tiết người đẹp gửi ảnh bikini cho ông chủ, phía Clara giải thích: “Những bức ảnh đó đã được đưa lên trang cá nhân SNS và báo chí, cô ấy gửi cho CEO chỉ là để kiểm tra. Thời gian đầu Clara vào công ty, Polaris không ký hợp đồng với tư cách quản lý.  Giám đốc nói rằng ông ấy sẽ đóng vai trò quản lý cho cô ấy nên Clara gửi ảnh như là một cách để ông ấy kiểm tra. Những người quản lý trước đó của Clara cũng đều là người tốt như vậy. Cô ấy chắc chắn không gửi ảnh khiêu khích”.

Một trong những shoot hình bikini của Clara.
Clara giải thích gửi ảnh là cách mà cô muốn thông báo mình đang làm gì cho CEO.

Người luật sư cũng giải thích tại sao những lời lẽ trao đổi giữa Clara và ông Lee khá thân mật chứ không hề căng thẳng. “Những cuộc trao đổi diễn ra vào tháng 6 tại thời điểm hợp đồng mới bắt đầu nên tất nhiên mối quan hệ khi đó tốt đẹp. Nhưng khi vụ kiện diễn ra, Polaris muốn tập trung vào việc Clara khiêu khích ông chủ”. Theo hợp đồng, Clara sẽ thuộc quyền quản lý của Polaris tới năm 2018 nhưng từ tháng 9/2014, cô mở công ty riêng và muốn đơn phương chấm dứt hợp đồng. 

Khôi Ngô

Ảnh: Nate

Bạn có thể quan tâm