Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Clé De Peau Beauté khai trương cửa hàng mới tại quận 7, TP.HCM

Clé de Peau Beauté tiếp tục nâng cao trải nghiệm dịch vụ cao cấp bằng một cửa hàng boutique mới tại Crescent Mall quận 7.

Cle de Peau Beaute anh 1

Vẫn theo đuổi mô hình Radiance Concept, Clé de Peau Beauté mong muốn tối đa hóa trải nghiệm khách hàng bằng một không gian làm đẹp đẳng cấp nhưng vẫn mang không khí ấm cúng, thân thiện.

Cửa hàng mới nhất của Clé de Peau Beauté sử dụng nội thất cao cấp, phối màu ấn tượng, tạo chiều sâu cho không gian. Điểm nhấn của boutique là sử dụng pha lê Swarovski phản chiếu ánh sáng, làm bừng mọi ngóc ngách và mang đến vẻ lung linh cho khách khi đặt chân vào cửa hàng.

Cle de Peau Beaute anh 2

Cửa hàng sử dụng nội thất cao cấp, với điểm nhấn là pha lê Swarovski.

Đại diện Clé de Peau Beauté Việt Nam, ông Koji Nakata - Tổng giám đốc Tập đoàn Shiseido Việt Nam - phát biểu: “Clé de Peau Beauté luôn lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm. Tôn chỉ này được thể hiện rõ nét qua thiết kế không gian tại các cửa hàng cũng như phong cách cung cấp dịch vụ khách hàng của thương hiệu, nhằm tạo ấn tượng ban đầu tốt nhất. Việc này giúp mọi khách hàng khi đến với Clé de Peau Beauté đều sẽ bước ra với diện mạo tươi tắn cùng tinh thần thư thái”.

Clé de Peau Beauté Crescent Mall được chia thành 2 khu vực chính gồm: Khu vực trưng bày sản phẩm và khu vực tư vấn, massage.

Cle de Peau Beaute anh 3

Clé de Peau Beauté luôn lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm.

Khu vực trưng bày sản phẩm với các dòng mỹ phẩm cao cấp như kem lót, kem nền, son, phấn mắt, kẻ mắt, dụng cụ trang điểm... được bài trí tinh tế. Khu tiếp khách được tách riêng tích hợp phòng massage mặt với các máy móc cao cấp nhất, cùng một bàn trang điểm với sự trợ giúp của các chuyên gia trang điểm được đào tạo chuyên nghiệp.

Cle de Peau Beaute anh 4

Khu vực tư vấn và massage tại cửa hàng.

Khu vực bên trong cửa hàng là phòng spa được thiết kế riêng tư và yên tĩnh. Tại đây, các chuyên viên làm đẹp cá nhân sử dụng sản phẩm cao cấp, kết hợp với kỹ thuật điêu luyện được đào tạo bởi các chuyên gia bậc thầy Nhật Bản và thiết bị massage hiện đại, độc quyền từ Clé de Peau Beauté để nâng niu và chăm chút làn da khách hàng. Từ đó, đem đến vẻ đẹp rạng rỡ cho các khách hàng như triết lý “Khai mở vẻ đẹp tỏa sáng cho làn da” của thương hiệu.

Cle de Peau Beaute anh 5

Dàn sao Việt trong ngày khai trương cửa hàng.

Cửa hàng Clé de Peau Beauté hoạt động từ tháng 11, tại tầng 1 trung tâm thương mại Crescent Mall, quận 7, TP.HCM.

Clé de Peau Beauté - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu của Tập đoàn Shiseido - được thành lập vào năm 1982 như một biểu tượng kết hợp của sự thanh lịch và nghiên cứu công nghệ khoa học.

Clé de Peau Beauté theo tiếng Pháp có nghĩa là chiếc chìa khóa cho vẻ đẹp của làn da. Triết lý của thương hiệu là khai thác sức mạnh của sự rạng rỡ bằng nghiên cứu chăm sóc da và sắc đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Với gu thẩm mỹ tinh tế, nét đẹp đến từ sự thông minh, năng động hiện đại mà thương hiệu truyền tải vào các sản phẩm đã giúp Clé de Peau Beauté trở thành công ty hàng đầu trong ngành mỹ phẩm cao cấp, giúp các quý cô tìm kiếm được vẻ đẹp rạng rỡ vượt trội, tỏa sáng từ bên trong. Đến nay, Clé de Peau Beauté đã có mặt tại 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Clé de Peau Beauté, độc giả truy cập website hoặc Instagram của thương hiệu.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm