Cái khó của ngành công nghiệp mỹ phẩm xanh
Các nhãn mỹ phẩm "clean beauty" vẫn chưa thể giới thiệu minh bạch về thành phần. Ngoài ra, họ cũng gặp khó khi bao bì tái chế có giá thành cao, nguồn cung hạn chế.
7 kết quả phù hợp
Các nhãn mỹ phẩm "clean beauty" vẫn chưa thể giới thiệu minh bạch về thành phần. Ngoài ra, họ cũng gặp khó khi bao bì tái chế có giá thành cao, nguồn cung hạn chế.
Xu hướng sử dụng sản phẩm skincare tập trung vào bảng thành phần lành tính và hiệu quả trên da, cùng bao bì thân thiện môi trường được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng.
“Khỏe dáng, sáng tâm, thông thái, đẹp da” là 4 tiêu chí được Artistry - đơn vị chăm sóc sắc đẹp của Miss World Việt Nam 2022 - đúc kết sau hành trình đồng hành cùng các cô gái.
Rishiri Hair Color Series - dòng sản phẩm nhuộm tóc bán chạy hàng đầu Nhật Bản - đã có mặt tại Việt Nam. NSƯT Thành Lộc hiện là đại sứ thương hiệu.
Ngày 17/12, lễ ký kết chuyển giao công nghệ độc quyền Ultranano tảo sống của Clean Beauty đã diễn ra thành công với sự góp mặt của hơn 300 khách hàng và chuyên gia tư vấn từ Đức.
Làn da của My (26 tuổi, sống tại TP.HCM) gặp nhiều vấn đề như mụn ẩn, thâm, sẹo, da đổ nhờn. Với liệu trình chữa trị mới của Clean Beauty, vẻ ngoài của cô cải thiện rõ rệt.
Làn da sần vì mụn sẽ khiến bạn tự ti, làm mất đi nhiều cơ hội trong cuộc sống. Gần đây, giới trẻ Sài thành đang truyền tai nhau một địa chỉ trị mụn hiệu quả với giá cả phải chăng.