Lotte Mart tung deal hấp dẫn hút khách mua sắm dịp lễ 30/4
Nhân đại lễ 30/4 và 1/5, Lotte Mart tung nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng dành thời gian cùng mua sắm và thưởng thức bữa tiệc tại gia.
91 kết quả phù hợp
Nhân đại lễ 30/4 và 1/5, Lotte Mart tung nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng dành thời gian cùng mua sắm và thưởng thức bữa tiệc tại gia.
Để tiếp cận Gen Z, các thương hiệu phải có cách làm truyền thông sáng tạo và độc đáo hơn. Trong đó, quảng bá trên game đang là giải pháp được chú ý.
Đánh dấu lần trở lại sau thời gian tuyên bố giải nghệ, ADC ghi dấu trong lòng người hâm mộ Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2021 bởi chiến thuật thông minh, nhạy bén.
Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2021 có tổng giải thưởng lên đến 3 tỷ, trong đó chỉ riêng trận chung kết đã cán mốc hơn 1 tỷ đồng.
Với việc tăng thêm các giải thưởng cá nhân, Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân mong muốn tạo động lực để các tuyển thủ thể hiện hết mình.
Với giải thưởng đến 3 tỷ đồng, Đấu Trường Danh Vọng mong muốn khích lệ tinh thần các đội tuyển, giúp họ cống hiến nhiều nữa để đạt được thành tích tốt.
Với khoản tiền thưởng lớn dành cho tuyển thủ MVP, Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2020 hứa hẹn mang đến trận chung kết nhiều kịch tích.
Cùng với việc tăng giải thưởng lên 2,9 tỷ đồng, Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2020 hứa hẹn tăng thêm phần hào hứng cho các tuyển thủ với phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ.
Ngày 10/2, Công ty CP Giải trí và Thể thao điện tử Việt Nam (Vietnam Esports) họp báo công bố giải đấu “Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2020” - bộ môn Liên Quân Mobile.
Những hành khách đầu tiên, phần lớn là người dân Quảng Ninh đang làm việc tại TP.HCM, vui mừng khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Vân Đồn.
Lần thứ 5 liên tiếp giữ danh hiệu Marketer of the Year, Unilever nhận 24 giải thưởng, trong đó có đến 7 giải Vàng tại lễ trao giải Smarties của Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu.
Khi bạn đã quen với cơ bụng sáu múi của Ronaldo thì tranh luận về lối chơi tấn công đặc trưng của anh hay tại sao anh dùng đôi giày có đinh to nhất trên sân không cần thiết lắm.
Âm thanh, màu sắc mang đến từ bốn phương luôn là đặc sản của mỗi kỳ World Cup. Năm nay, ấn tượng sâu đậm nhất trên các khán đài lại đến từ đất nước Iceland mới lần đầu dự giải đấu.
Không chỉ tài năng trên sân cỏ, Cristiano Ronaldo luôn biết cách để làm nổi bật ngoại hình của mình, thông qua các kiểu tóc dẫn đầu xu thế.
Ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên nước Nga, có hàng loạt ngôi sao "đụng hàng" kiểu tóc với nhau.
Lịch sử các kỳ World Cup chứng kiến hàng loạt kiểu tóc xấu xí từ một loạt cầu thủ. Trong số đó có các huyền thoại như Ronaldo, Valderrama.
Châu Á sẽ có 8 suất dự Cúp thế giới khi World Cup nâng lên 48 đội vào năm 2026. Đó là cơ hội “trăm năm có một” mà bóng đá Việt Nam không thể bỏ lỡ.
Chớ đem thành bại luận anh hùng. Câu này tưởng của quân tử tàu. Nhưng thật ra văn hóa nước nào cũng nói tương tự như vậy.
Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh luôn là nơi trình làng những kiểu tóc độc đáo, và World Cup 2018 không phải ngoại lệ.
World Cup không còn của riêng nam giới. Theo bản báo cáo tổng kết về thương mại của World Cup 2014, phụ nữ chiếm 40% tỉ lệ khán giả xem giải đấu qua truyền hình.