Mindshare thắng lớn trong lĩnh vực tiếp thị trên di động
Các giải pháp truyền thông tiếp thị trên thiết bị di động hàng năm bắt đầu từ năm nay 2014, tổ chức bởi Hiệp hội tiếp thị trên thiết bị di động MMA.
12 kết quả phù hợp
Các giải pháp truyền thông tiếp thị trên thiết bị di động hàng năm bắt đầu từ năm nay 2014, tổ chức bởi Hiệp hội tiếp thị trên thiết bị di động MMA.
Chương trình My Kool Vietnam đã thu hút được rất nhiều các bạn trẻ trong thời gian qua, đặc biệt là các bạn thích đi du lịch.
Khái niệm phượt hay du lịch bụi đã không còn xa lạ với các bạn trẻ hiện nay. Những cô gái Việt thế hệ 8x, 9x cũng không thua kém gì các bạn nam, không chỉ biết thêu thùa may vá mà còn rất năng...
Kool Vietnam đang dần trở thành ứng dụng phổ biến của các bạn thích đi đó đây.
Dạo gần đây trang mạng xã hội của Thanh Hằng luôn được check-in liên tục những địa điểm du lịch.
Đà Nẵng ngày càng trở thành địa điểm lựa chọn du lịch hàng đầu của du khách khắp nơi trên thế giới. Dưới cái nắng hè oi bức của miền Trung thì nơi trở nên dịu hơn bằng màn múa trống nước.
Thanh Hằng và các bạn trẻ sẽ biểu diễn kỷ lục múa trống nước tại Mỹ Khê vào 18h ngày 4/8 tại công viên Biển Đông.
Nàng "Kiều Thị" đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi thử sức với dù lượn trên không.
Bản đồ www.mykoolvietnam.vn đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Mỗi ngày hàng trăm điểm đến hấp dẫn khắp mọi miền đất nước đã được tìm ra. Trong đó có Phan Thiết và núi Hòn Hồng.
Du lịch, phượt, đi bụi, xê dịch… đang là những từ hot trong giới trẻ. “Xách balo lên và đi” trở thành câu thần chú thỏa mãn đam mê khám phá. Cùng trải nghiệm hành trình ấn tượng với ứng dụng “Kool...
Mùa hè là mùa du lịch, điều này thể hiện rõ rệt nhất với hàng loạt check-in trên mạng xã hội.
Tại buổi họp báo ngày 4/7, nhãn hàng Clear (Unilever) đã công bố sáng kiến "Clear My Cool Vietnam", dưới sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch Việt Nam dành riêng cho giới trẻ đam mê khám phá.