Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 15 đặc trưng của Việt Nam hút hơn 100.000 lượt xem

Ê-kíp Thích Ăn Phở mới đây gây chú ý trên mạng khi giới thiệu văn hóa Việt tới bạn bè quốc tế theo phong cách hài hước.

Từ xưa đến nay, việc cúng, rửa đồ mới, dùng dầu gió cho nhiều loại bệnh, văn hóa xếp hàng… là những nét đặc trưng của người dân Việt Nam. Các hoạt động này mới đây được mô tả ngắn gọn, hài hước trong clip dài 8 phút của Phở Đặc Biệt cùng các thành viên trong nhóm.

Đây cũng chính là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của ê-kíp Thích Ăn Phở, nối tiếp loạt video hài trước đây.

15 đặc trưng của Việt Nam P1 15 đặc trưng của Việt Nam P1.

Để thực hiện sản phẩm lần này, cả nhóm đã tiến hành khảo sát nhiều người ở những độ tuổi khác nhau, tìm ra và chọn lọc những nét đặc trưng nhất tại Việt Nam.

Ngoài yếu tố hài hước, 15 đặc trưng của Việt Nam cũng bao hàm tính nhân văn và nét cổ truyền của dân tộc. Đây cũng là một trong những sản phẩm nhóm Thích Ăn Phở muốn giới thiệu văn hóa Việt Nam tới bè bạn quốc tế.

Chỉ sau một ngày đăng tải, clip hiện thu hút trên 100.000 lượt xem, cùng hàng nghìn chia sẻ.

15 nét đặc trưng vủa Việt Nam P2 15 nét đặc trưng vủa Việt Nam P2.

Về sự trở lại này, Phở Đặc Biệt cho biết: "Cả nhóm từng có ý định thực hiện một series mới. Tuy nhiên, việc này chưa đúng với mục đích của team. Bởi vậy, tất cả bàn bạc và thống nhất sẽ trở về những gì là của riêng, tiếp tục xây dựng như thứ đã có trước đây".

Bên cạnh đó, nam vlogger cũng tiết lộ, Thích Ăn Phở đang triển khai kế hoạch giới thiệu các nét đặc trưng của nước ngoài tới khán giả Việt.

Phát thanh viên điển trai được cư dân mạng yêu mến

Vượt qua tính cách nhút nhát của bản thân, Nguyễn Hải Dương đến với lĩnh vực truyền hình và được cư dân mạng ưu ái đặt cho danh hiệu "phát thanh viên điển trai nhất Việt Nam".

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm