Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 50 bạn trẻ Việt nhảy flashmob chào mừng 2/9

Dự án được thực hiện bởi hơn 50 bạn trẻ đến từ các nhóm nhảy nổi tiếng Hà Nội. Tất cả cùng chào mừng ngày lễ lớn tại nhiều địa điểm khác nhau ở thủ đô.

Hưởng ứng không khí tưng bừng của cả nước, chào mừng 70 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, 50 bạn trẻ đến từ các nhóm nhảy thuộc các trường đại học trên địa bàn Hà Nội đã cùng nhau thực hiện clip nhảy flashmob trên nền nhạc ca khúc Việt Nam ơi!.

Clip giới trẻ Việt nhảy flashmob mừng Quốc khánh Giới trẻ Việt nhảy flashmob mừng 70 năm ngày Quốc khánh Việt Nam.

Không chỉ mang thông điệp thể hiện tình yêu quê hương, đất nước trong từng bước nhảy, hoạt động này còn tạo môi trường giao lưu, gắn kết giữa các bạn trẻ thủ đô.

Đại diện những người tham gia - bạn Phương Anh - cho biết, clip được thực hiện trong khoảng một tuần. Khá khó khăn trong việc tập hợp, sắp xếp và tìm địa điểm quay hợp lý, nhưng ai cũng mang trong mình nhiệt huyết tuổi trẻ, muốn góp phần tạo nên hình ảnh đẹp nhất cho đất nước.

Hot teen Việt bày tỏ tình yêu Tổ quốc trong ngày Quốc Khánh

Phần lớn các bạn trẻ cho rằng, yêu Tổ quốc bắt nguồn từ những hành động nhỏ nhất. Mọi người cần sống có trách nhiệm với bản thân, công việc của mình và xã hội.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm