Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 9X xấu lạ Happy Polla tặng fan Việt hot nhất tuần

Bên cạnh các clip của giới trẻ trong nước, nhân vật người Thái Happy Polla đã gây xôn xao trong giới trẻ với một clip tặng riêng fan Việt.

Clip 9X xấu lạ Happy Polla tặng fan Việt hot nhất tuần

Bên cạnh các clip của giới trẻ trong nước, nhân vật người Thái Happy Polla đã gây xôn xao trong giới trẻ với một clip tặng riêng fan Việt.

Xin điểm lại một số clip thu hút sự chú ý của giới trẻ trong tuần qua

9X xấu lạ Happy Polla làm clip tặng fan Việt

Không phải là một gương mặt xinh đẹp, nóng bỏng, nhưng Happy Polla (9X của Thái Lan) lại trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội.

Vừa qua, Polla đã tung clip Dành tặng cho các bạn Việt Nam với chia sẻ: "Đây là một video đặc biệt dành tặng cho các bạn Việt Nam. Những fan dễ thương thường xuyên quan tâm đến Polla trên mạng xã hội. Thật không thể tin nổi, Polla đã có 460.000 fan. Trong đó có 300.000 fan đến từ Việt Nam".

Món quà đặc biệt này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với lượt xem trên lên đến con số hơn 100.000.

Xem chi tiết clip tại đây.

Clip chuyện tình đẫm nước mắt của chàng trai nghèo

Đoạn clip này kể về câu chuyện tình yêu của một chàng trai nghèo và cô gái con nhà bị gia đình cô quyết liệt phản đối bởi không “môn đăng hộ đối”. Dù vậy, hai người vẫn quyết định không rời xa nhau.

Chuyện tình yêu càng trở nên trái ngang hơn khi cô gái mắc bệnh hiểm nghèo phải nhập viện. Trong lúc đó thì chàng trai đã “ra đi” mãi mãi vì những ân oán giang hồ.

Kết thúc clip là hình ảnh xúc động khi chàng trai cố với tay chạm vào người mình yêu nhưng hoàn toàn bất lực, chỉ có thể nhìn người mình yêu khóc khiến người xem rơi nước mắt.

Xem chi tiết clip tại đây.

Clip cô gái dễ thương cover bài hát "Forever alone"

Tuần qua, hình ảnh một cô gái đánh đàn guitar và hát bài "Forever alone" cũng được rất nhiều bạn trẻ thích thú bởi khuôn mặt dễ thương và khả năng chơi guitar của mình.

Xem chi tiết clip tại đây.

Nữ sinh đánh nhau tơi tả, nam sinh khích đểu

Đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh 2 học sinh nữ đánh nhau trong lớp đang trở thành chủ đề bàn tán trên mạng trong tuần qua.

Thay vì chỉ trích, bất bình khi chứng kiến nữ sinh đánh nhau trong lớp học, thì lần này cư dân mạng lại quay sang chỉ trích những học sinh xung quanh, đặc biệt là các nam sinh khi liên tục có những lời cổ vũ, hò reo, kích động phản cảm.

Những hình ảnh phản cảm trong clip khiến dân mạng bất bình.

Tình trạng bạo lực học đường ngày một gia tăng về cả số lượng và cả tính chất nghiêm trọng. Gia đình và nhà trường cần có những hành động quyết liệt để đẩy lùi tình trạng này.

Bên cạnh đó thì thái độ thờ ơ, dửng dưng coi việc chứng kiến các bạn đánh nhau là thú vui, tiêu khiển của một số bạn trẻ cũng cần phải bị lên án mạnh mẽ và có biện pháp răn đe. 

Xem chi tiết clip tại đây.

Clip bé lý sự con không muốn đến trường

Cuối tuần qua, một đoạn clip dài gần 40 giây ghi lại hình ảnh bé gái được cho là đang “lý sự” với bố qua điện thoại về việc không muốn đến trường nhanh chóng thu hút hàng trăm ngàn lượt xem trên trang Youtube.

Trong clip, hình ảnh bé con dễ thương với cái miêng liến thoắng giải thích với bố rồi phân trần với mẹ việc "trường học không vui chút nào" khiến nhiều người xem cảm thấy vô cùng thích thú. Nhiều người còn mong muốn gặp mặt và trò chuyện với bé con này.

“Không con không muốn đến trường tại vì chẳng vui, chẳng vui chút nào cả. Trường học là dành cho các bạn chứ không phải cho con. Con không… không đi… không thể đi thêm ngày nào nữa. Con không muốn… Ok...”.

Xem chi tiết clip tại đây.

An Hoàng

Theo Infonet

An Hoàng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm