Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip An Nguy tự nhận mình 'cọc đi tìm trâu'

An Nguy đã tung một clip khiến nhiều cô gái bất ngờ khi chủ động bày tỏ tình cảm với bạn trai.

Trong vlog mới của mình, An Nguy khẳng định một khi đã yêu thì con gái hoàn toàn có thể là người chủ động thổ lộ, giành lấy tình cảm từ đối phương. Cô không ngần ngại đưa ra ví dụ về chuyện tình yêu của mình với Toàn Shinoda để người xem học hỏi.

An Nguy và Toàn Shinoda công khai tình cảm cách đây ít lâu, cặp đôi này khá kín tiếng và ít khi thể hiện tình cảm với nhau trên mạng xã hội. Ảnh: Pháp luật xã hội.

An Nguy kể lại, trước khi công khai tình cảm với Toàn Shinoda vào Valentine 2014, cô đã chủ động nói với đối phương: "Em thích anh. Anh thích em thì nói ra đi". Trong clip Girlfriend tag (video theo dạng hỏi và đáp được các chàng trai dùng để xem mức độ bạn gái hiểu mình tới đâu), Toàn Shinoda cũng từng khẳng định An Nguy chính là người tìm đến nhà anh để tặng quà, gặp mặt và làm quen với anh trước. Có vẻ như An Nguy không chỉ nói suông trong vlog mà cô đã từng có những trải nghiệm thú vị từ chính chuyện tình của mình.

Nội dung vlog khá tốt, cách nói chuyện, dẫn dắt vấn đề của An Nguy cũng khá thú vị, tuy nhiên, cô lại bị người xem góp ý ở phần chất lượng hình ảnh và âm thanh sơ sài.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm