Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip bố vợ dặn con rể tương lai hài hước và xúc động

Một số cư dân mạng cho rằng, khi xem clip này bạn nên ở một mình vì “nguy cơ vừa cười vừa khóc là rất cao”.

Clip bố vợ dặn con rể trong ngày cưới đang được nhiều cư dân mạng chia sẻ. Dù mới xuất hiện cách đây vài ngày nhưng clip đã có hơn 256.000 lượt xem trên Youtube và hàng trăm ngàn lượt xem trên các trang mạng, diễn đàn.

Tại lễ đường, trước mặt rất nhiều khách mời, người cha đã kể lại câu chuyện về người con gái với những lời căn dặn vừa dí dỏm, vừa ý nghĩa. Ông kể rằng, khi biết vợ mang thai đứa con thứ 2, ông đã cầu xin Chúa để đứa bé giống vợ mình. Và ông đã được như ý khi cô công chúa nhỏ (chính là cô dâu trong lễ cưới) chào đời.  

Tuy nhiên, sau đó ông cảm thấy mình bị cho ra rìa vì con gái bám mẹ và ông lại cầu Chúa cho con gái giống ông. Và điều ước thành sự thật khi con gái ông lớn lên với tính cách và khả năng làm việc giống bố. Cô có thể lái xe tải, máy kéo, vác bao cỏ, thu hoạch nông sản. “Con bé cũng rất có chính kiến, giàu cảm xúc và cứng đầu” – ông tiếp tục nói về con gái.  

Sau khi nghe lời dặn dò xong, chàng trai trao cho bố cái ôm ấm áp.

Và khi đã toại nguyện mong ước con gái giống cả bố lẫn mẹ, ông lại mong cô có thể giúp đỡ nhiều người. Và rồi con gái ông đã trở thành y tá, giúp người dân vượt qua cái chết, cầm tay bệnh nhân khi họ rút hơi thở cuối cùng…

Bao nhiêu ước nguyện đã thành hiện thực nhưng người cha vẫn cảm thấy thiếu điều gì đó, ông cầu mong con gái được hạnh phúc. Và cô gái đã gặp chàng trai, người đang đứng cùng cô và bố trong lễ đường ngay lúc này.

Ông nói tiếp: “Cậu có nhìn thấy vẻ mặt của nó lúc này không? Tôi chưa từng thấy nó như vậy cho đến khi nó gặp cậu”. Nghe câu nói này của bố vợ, chàng rể Philip đã không cầm được nước mắt vì xúc động.

Clip kết thúc bằng lời căn dặn ý nghĩa mà hài hước: “Hôm nay tôi trao cho cậu điều tuyệt vời nhất mà tôi có được. Và trước khi tôi làm vậy, tôi muốn cậu biết rằng Chúa và tôi đã vất vả để có được nó cho cậu. Vậy nên Philip, khi ta trao nó cho con, ta nghĩ con sẽ không phiền khi ta muốn cho con thêm một lời khuyên. Chúa và ta đã tốn rất nhiều công sức, nên con đừng có lộn xộn đó”. Cả hội trường cười vang khi ông vừa dứt lời, còn cô dâu chú rể cười trong hạnh phúc và hãnh diện vì có một ông bố tuyệt vời.

Rất nhiều cư dân mạng sau khi xem clip đã bày tỏ sự xúc động và ngưỡng mộ dành cho người bố. Một số bạn trẻ còn ngỏ ý sẽ lưu lại lời ông bố nói bằng văn bản để “sau này nói với con rể”.

Nickname Lam Phong bình luận: “Người cha tuyệt vời. Hài hước và thấu hiểu, yêu thương con cái. Làm mình lại nhớ bố quá”. Còn bạn Manhhiep Nguyen thì cho rằng đây như bài diễn văn ý nghĩa: “Tuyệt vời! Lời phát biểu mà như một bài diễn văn trọn vẹn ý nghĩa”.

Cô dâu đi dép lê khi vu quy khiến dân mạng bất ngờ

Bức ảnh cô dâu trang điểm, mặc váy cưới lộng lẫy nhưng chân đi dép lê ngồi sau xe chú rể khiến nhiều người tò mò.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/yeu/clip-bo-vo-dan-con-re-tuong-lai-vua-hai-huoc-vua-xuc-dong.html

Theo Linh Đan/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm