Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 'Bụi phấn' theo phong cách thầy trò thời hiện đại

Clip "Bụi phấn" gồm những lời ca viết về tình cảm thầy trò từ nhỏ đến lớn đang được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi.

Bụi phấn là một bài ca mãi gắn với hình ảnh người thầy mà chắc hẳn bất cứ học trò nào cũng thuộc. Ca khúc được nhạc sĩ Vũ Hoàng phổ nhạc từ bài thơ cùng tên của tác giả Lê Văn Lộc.

Clip đan xen giữa lời gốc của Bụi phấn và phần chế thêm ý nghĩa được Bùi Nhật Anh viết lại và thể hiện cùng Ngô Chí Lan, với sự vào vai thầy giáo của Trần Chí Hiếu. Anh Hiếu một người thầy trên nhiều phương diện: đàn và võ.

Bụi phấn của Nhật Anh gồm 2 phần, phần đầu là lời gốc - như một lời tri ân đối với các thầy cô nhân dịp 20/11. Và phần sau là lời viết về tình cảm thân tình của một người học trò trưởng thành đối với thầy giáo cũ của mình.

Bùi Nhật Anh sinh năm 1991, tại Hà Nội. Chàng trai tốt nghiệp đại học Công đoàn, hiện làm việc về một Dự án cộng đồng. Nhật Anh từng được mọi người biết đến với nhiều ca khúc chế: Nhìn lại 2013: Rặn và ngứa, Review iPhone 6 plus, Châm tửu ca, Trăn trở của một sinh viên... và một số clip dạy guitar cơ bản. Trung bình mỗi clip của 9X này thu hút hơn 600.000 lượt xem và hàng ngàn lượt like (thích) trên kênh Youtube.

Clip bố cover 'Chắc ai đó sẽ về' cùng 2 con gái xinh xắn

"Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP một lần nữa được thể hiện lại qua giọng ca của 3 bố con nhạc sĩ Nguyễn Anh Tú.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm