Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip ca hát thú vị của gia đình vẹt Rio

Với "Rio 2", khán giả sẽ lại được hòa mình vào khu rừng già Amazon cùng những khúc nhạc sôi động cùng gia đình nhà vẹt xanh Blue.

Bộ phim Rio 2 là phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình Rio từng thành công vang dội vào năm 2011 của hãng phim DreamWorks. Ở Rio 2, những nhà sáng tạo bộ phim tiếp tục đưa hình ảnh chú vẹt xanh quý hiếm trở lại màn ảnh rộng trong một khung cảnh hoàn toàn khác, cùng những thử thách mới mẻ nơi rừng rậm Amazon.

Ở phần một, đôi uyên ương Blu và Jewel được giới khoa học xác nhận là hai chú chim duy nhất của giống loài vẹt lông xanh còn tồn tại. Còn trong phần hai, cộng đồng vẹt đông đúc giữa rừng rậm Amazon hoang dã sẽ xuất hiện. Rio 2 mang đến người xem cái nhìn toàn cảnh, tạo điều kiện để chúng ta cảm nhận thấy sức sống của rừng già và vẻ đẹp tuyệt vời của những chú vẹt xanh hoang dã.

Các nhà sản xuất khá cầu kỳ khi thực hiện nhiều MV sôi động, trẻ trung với nhân vật chính là gia đình Rio - Jewel và bạn bè.

Nhân dịp khởi chiếu Rio 2 tại Việt Nam, BBT và nhà phát hành dành tặng độc giả Zing.vn một số món quà của bộ phim. Để nhận được một trong những món đồ dễ thương như khung ảnh, sổ ghi nhớ và vỏ điện thoại iPhone, bạn vui lòng trả lời câu hỏi dưới đây rồi gửi về hòm thư news@zing.vn:

1. Chú vẹt Roberto do ai lồng tiếng (bản tiếng Việt)?

2. Gia đình Blu và Jewel có mấy đứa con?

12 độc giả trả lời nhanh và chính xác các câu hỏi trên sẽ có cơ hội nhận quà từ BBT. 


Những món quà dễ thương mà nhà phát hành Rio 2 và BBT gửi tới độc giả.

Gia An

Bạn có thể quan tâm