Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip cảm động về người bạn đường qua nhiều năm tháng

Tin tưởng, yêu thương, bảo vệ và dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất là thông điệp mà clip dài 2 phút gửi gắm đến người xem.

Clip được xây dựng theo phong cách tự sự, là lời kể của một người đàn ông về hành trình xây dựng ngôi nhà hạnh phúc của mình. Trong ký ức của anh, buổi gặp gỡ đầu tiên với người bạn đời vẫn còn vẹn nguyên cảm xúc: “Ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau, tôi chỉ là một gã trai mới lớn. Còn nông nổi nhưng tôi sớm biết mình đã gặp được tri kỷ, người mà tôi có thể tin tưởng để cùng bắt đầu một chuyến đi kỳ diệu, người luôn sát cánh cùng tôi đi tìm tương lai tươi sáng”.

Bên người bạn đường tâm đầu ý hợp, chàng thanh niên năm nào đã dần trở thành người đàn ông trưởng thành và là trụ cột vững chãi của cả gia đình. Với anh, đó là “niềm tự hào không gì đánh đổi được”. Trong lòng, anh luôn cảm ơn sự tin tưởng mà người bạn đời đã đặt lên mình, bởi “vì niềm tin người đặt lên tôi, chúng ta đã làm được nhiều hơn mình tưởng tượng”.

“Niềm tin người đặt lên tôi, chúng ta đã làm được nhiều hơn mình tưởng tượng”.
“Niềm tin người đặt lên tôi, chúng ta đã làm được nhiều hơn mình tưởng tượng”.

Lời thoại đậm chất thơ, giọng kể trầm ấm cùng những thước phim nhuốm màu cổ điển được dàn dựng công phu đã giúp clip nhanh chóng chiếm được cảm tình của người xem. Không đơn thuần là câu chuyện về cuộc đời của một con người, clip mang tới những triết lý sống sâu sắc và cảm động: Khi đã có niềm tin và ước mơ ngay từ đầu, người ta có thể vượt qua tất cả trở ngại để yêu thương, bảo vệ, dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất.

Ngay khi vừa được chia sẻ trên YouTube, clip về người bạn đường qua nhiều năm tháng đã nhận được nhiều lượt like và chia sẻ của cộng đồng mạng. Ngoài những ý kiến đánh giá cao ý tưởng, cách dựng phim và diễn xuất, nhiều khán giả đã dành lời khen cho lời thoại ý nghĩa, xúc động. “Rất xúc động, như chính câu chuyện của bố con tôi”, bạn Minh Trí Nguyễn bình luận.  “Mình thích những cái xưa xưa và chân thật như thế này”, bạn Bảo Trần Đỗ Gia bổ sung.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm