Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip cầu hôn lãng mạn của cặp đôi đồng tính nam

Người thân, bạn bè, đồng nghiệp của cả hai được sắp đặt đứng trong hiệu sách để tạo ra điều bất ngờ cho nhân vật chính.

Vào ngày 10/6 vừa qua, hiệu sách Powell (hiệu sách tư nhân lớn nhất nước Mỹ, nằm tại tiểu bang Oregon) trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết bởi tại đây diễn ra màn cầu hôn của cặp đôi đồng tính nam Ryan – Clayton.

Cả hai quen nhau tình cờ trong một quán cà phê và tình yêu của cả hai cũng trải qua thời gian khá dài. Chính vì thế, Ryan ấp ủ màn cầu hôn thật lãng mạn để thể hiện tình cảm chín muồi với Clayton. Ryan đã bàn bạc với bạn bè, đồng nghiệp về ý tưởng của mình và được ủng hộ nhiệt tình.

Nhưng sau đó anh chàng đã không cầm được nước mắt.
Nhưng sau đó anh chàng đã không cầm được nước mắt.

Như đã hẹn, vào ngày 10/6, cô gái tên Jen dẫn Clayton tới hiệu sách Powell dự một sự kiện quan trọng. Điều đặc biệt là tại mỗi lối đi của hiệu sách mà hai người bước qua, Clayton đều bắt gặp những người bạn, đồng nghiệp của mình. Họ dành sự ngạc nhiên và tặng anh cái ôm đầy khích lệ. Clayton dần nhận ra điều gì đó đặc biệt đang chờ đợi mình. Cuối cùng, Clayton cũng đã tiến đến nơi Ryan đang ứng.

Ryan nói trong nước mắt: “Lần đầu tiên đi làm, mọi người hỏi tại sao anh ủ rũ vậy, đó là vì anh đã không được gặp em vài ngày liền. Anh không thể tưởng tượng được điều gì sẽ xảy ra trong những năm tới nhưng anh mong rằng sẽ có em ở bên”. Nói xong, anh lấy nhẫn từ trong túi và quỳ gối cầu hôn Clayton. Có lẽ vì quá xúc động mà Ryan đã làm rơi nhẫn nhưng Clayton đồng ý bằng cái ôm thật chặt dành tặng người yêu.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/yeu/clip-cau-hon-lang-man-cua-cap-doi-dong-tinh-nam.html

Theo PV/Đất Việt

Bạn có thể quan tâm