Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 'Chắc năm ấy con về' đậm chất sinh viên nghèo

Trên nền nhạc Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP, sinh viên Bách khoa cho ra đời sản phẩm đậm chất sinh viên về nỗi lo học hành thi cử và việc kiếm tiền tiêu khi mùa Tết tới gần.

Clip Chắc năm ấy con về viết lại từ ca khúc Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP xoay quanh câu chuyện của các bạn sinh viên từ lúc mới vào trường đại học đến khi ra trường.

Nguyễn Hải Dương, tác giả của lời bài hát chia sẻ, clip ra đời với mong muốn giải tỏa tâm lý căng thẳng cho các bạn sinh viên về nỗi lo lắng học hành, việc làm thêm và nỗi lo... chưa có tiền tiêu tết. Đặc biệt, trong clip, các bạn sinh viên còn thể hiện ước mơ ra trường với với kết quả cao, mang vinh quang để tự hào khoe với bố mẹ. Chắc năm ấy con về cũng là năm mà các bạn đã tốt nghiệp.

Người thể hiện ca khúc là Hải Ninh Rapper, học sinh lớp 12B3 trường THPT Đông Triều, Quảng Ninh. Clip được ekip Bach Khoa Entertainment (BKET) thực hiện từ khâu lên kịch bản đến lúc hoàn thành trong vòng 1 tháng. Clip được quay tại làng đại học ở quận Thủ Đức, TP.HCM, khuôn viên trường ĐH Khoa học tự nhiên và trường CĐ Tài chính Hải Quan.

BKET là cộng đồng sinh viên ĐH Bách khoa cả nước với nhiều clip thành công, nhanh chóng và kịp sự kiện, được dân mạng ủng hộ như:  Em của trường Bách Khoa, Chúng nó xa dần, Chắc Công Phượng sẽ buồn, Giúp Ma Lai trả lời những câu hỏi... được chế lại từ những ca khúc hot.

Ngọc Quyên

Bạn có thể quan tâm