Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip chế 'Bố ơi mình đi đâu thế' phiên bản làm lành bạn gái

Clip chế kể về câu chuyện chàng trai thường xuyên bận rộn công việc, tụ tập bạn bè... khiến bạn gái nhiều lần hờn trách.

Dựa trên nhạc nền ca khúc Bố ơi! mình đi đâu thế? trong chương trình truyền hình thực tế cùng tên, phát sóng trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam, Nhật Anh đã viết lại lời với tên gọi Bé ơi mình đang sao thế?

"Tính anh hay vô tâm, hay đãng trí hay nhầm, làm em cứ dỗi hờn, mà anh cứ lặng thầm... Mình đang sao thế bé ơi? Sao cứ không nói một lời? Anh biết anh sai mất rồi, em ơi tự nhiên anh lo quá..." là những câu từ thể hiện sự nhận lỗi của chàng trai với người yêu.

Tác giả bài hát cho biết: "Giận dỗi là hiện tượng chung của nhiều cặp đôi. Bé ơi mình đang sao thế? như lời xin lỗi dễ thương gửi tới các bạn gái mỗi khi người yêu vì bận rộn mà chưa quan tâm chu đáo". Bài hát được 9X sáng tác trong những ngày bận rộn với công việc.

Bùi Nhật Anh sinh năm 1991 tại Hà Nội. Chàng trai từng được biết đến với nhiều ca khúc chế: Nhìn lại 2013: Rặn và ngứa, Review iPhone 6 plus, Châm tửu ca, Trăn trở của một sinh viên, Là FA kể cũng buồn... và một số clip dạy guitar cơ bản. 

Nhật Ánh

Clip: Nhật Anh Trắng

Bạn có thể quan tâm