Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip chế 'Cơn mưa ngang qua' phiên bản SV Công nghệ

Clip là quà tặng để gửi đến các tân sinh viên bước vào năm học mới, giúp các em phần nào vượt qua nhiều bỡ ngỡ lúc ban đầu cũng như những khó khăn trước mắt.

Dựa trên nền nhạc ca khúc Cơn mưa ngang qua (MTP Sơn Tùng), 2 sinh viên Nguyễn Đình Khu và Nguyễn Quốc Khánh (đều sinh năm 1995, hiện theo học tại ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội) đã chế lời mới với tiêu đề Kinh công ngang qua. Lời nhạc chế có đoạn: "Sinh viên trường tư thông minh tài năng. Không buông lơi giấc mơ vươn xa. Sinh viên Kinh Công vô tư biết mấy. Thôi cũng đã đến lời kết..chần chừ làm gì. Em sẽ không ân hận đâu đâu đâu và rồi lại mơ mơ mơ".

Sau 30 phút đăng tải trên kênh Youtube, clip đã thu hút được 2.000 lượt xem và được nhiều diễn đàn mạng giải trí chia sẻ lại.

Nguyễn Đình Khu và Nguyễn Quốc Khánh từng gây sốt với clip chế mang tên Em của trường kinh công vào tháng 7 vừa qua. Chia sẻ về ý tưởng để thực hiện clip chế Kinh công ngang qua, Đình Khu cho biết: "Clip này bọn mình làm để gửi tặng các tân sinh viên mới, vì bước đầu vào học các em sẽ còn nhiều bỡ ngỡ, không kể những khó khăn trước mắt nữa. Ngoài ra, đây được xem là phần 2 của clip Em của trường kinh công. Đơn giản là mình mong muốn nhiều người biết về ngôi trường mình đang học hơn. Nó giống như một bài hát thể hiện tâm trạng suy tư của đa số sinh viên trong trường. Mong là sau bài hát này mọi người sẽ có cách nhìn, suy nghĩ khác về những ngôi trường tư thục không giống như họ nghĩ... không quá phân biệt giữa trường tư và trường công. Thành tài hay không là do chính bản thân mình chứ không hề phụ thuộc vào chữ "tư" hay chữ "công".

Clip chế 'Bốn chữ lắm' phiên bản câu like Facebook

Clip nhạc chế của Huy Joo phản ánh tình trạng câu like và sống ảo của bộ phận giới trẻ hiện nay.


 

 


Phan Trai Uc

Clip: Suki

Bạn có thể quan tâm