Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip chế 'Mình yêu nhau đi' phiên bản tên 100 ca khúc Việt

Trên nền nhạc ca khúc "Mình yêu nhau đi", phần lời được chế lại theo tên của 100 ca khúc Việt. Với ý tưởng độc đáo clip chế đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Từng gây sốt với clip chế Showbiz của ngày hôm nay bằng tên của hàng trăm nghệ sĩ Việt Nam ghép lại với nhau, tối 2/9, Nguyễn Đăng Khánh (SN 1992, sinh sống tại Hà Nội) tiếp tục đăng tải trên trang cá nhân một clip mới trên nền ca khúc Mình yêu nhau đi - một sáng tác của Tiên Cookie, do Bích Phương thể hiện. Phần lời được Khánh chế lại bằng tên tiêu đề của 100 ca khúc Việt. 

Sau 1 giờ đăng tải, clip chế của Nguyễn Đăng Khánh nhận được nhiều lượt like (thích) và hàng trăm bình luận khen ngợi.

Về ý tưởng thực hiện clip, Khánh chia sẻ: "Các ca khúc Việt bây giờ không chỉ có giai điệu đẹp, lời ca hay mà ca sĩ thể hiện cũng rất thành công, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người nghe nhạc. Mình vốn là 1 người thích nghe nhạc. Bài nào hay, ấn tượng mình lưu lại trong tâm trí, và tự hỏi: Mình không thể để chúng trôi tuột theo năm tháng được, tại sao không gắn kết chúng lại? Thế là ý tưởng mới ra đời".

"Mỗi bài hát lại đem đến một cảm xúc khác nhau, yêu, ghét, hờn dỗi, thất vọng, chia ly... và đương nhiên, nếu kết nối chúng lại, thì đó đúng là một tình yêu lớn" - Khánh nói thêm.

Phan Trai Uc

Clip: Khánh Ga Ga

Bạn có thể quan tâm