Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip chế 'Mình yêu nhau đi' phiên bản 'Valentine an toàn'

Lấy ý tưởng từ bài hát “Mình yêu nhau đi” đang gây sốt, MV chế “Mình chia tay đi” của MCCorp đã mang đến thông điệp “Vì một Valentine an toàn” tới bạn trẻ đúng ngày lễ Tình nhân.

Năm nay, các mạng xã hội từ Facebook đến những trang chia sẽ video lớn như youtube đều tràn ngập clip chế hài hước chào đón ngày lễ Valentine. Những video độc trong mùa lễ tình nhân năm nay đã mang lại cho người xem nhiều tiếng cười sảng khoái.


Sôi nổi nhất phải kể đến hội FA - những người cô đơn vào ngày hạnh phúc nhất của các cặp đôi. Với 2 clip gây được sự chú ý lớn Lễ cầu mưa của dân FA Valentine 2014Hội những người độc thân vui tính, hội FA đang cố gắng hết sức thể hiện quan điểm của mình vào ngày lễ Tình nhân. Ngoài ra, cơn nghiện Facebook cũng ảnh hưởng đến ngày Valentine trong clip phim ngắn Thảm họa Facebook nhân ngày Valentine. Điều này đã khiến ngày 14/2 của những bạn trẻ trôi qua một cách vô vị và chán ngắt.

Ảnh cắt trong clip Lễ cầu mưa của dân FA Valentine 2014.
Hình ảnh được cắt trong clip “Hội những người độc thân vui tính”.
Ngoài ra, cơn nghiện Facebook cũng ảnh hưởng đến ngày Valentine, điều này khiến ngày 14/2 của những bạn trẻ trôi qua một cách vô vị và chán ngắt.

Trong ngày Valentine, clip Mình yêu nhau đi đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau. Trên nền nhạc của bài hát Mình yêu nhau đi, Dũng và Trang - 2 nhân vật chính của clip chế phiên bản MCCorp đã tạo ra một câu chuyện tình mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Clip do chính những nhân viên của NPH game mobile online (gMO) - MCCorp tự sản xuất nhân dịp lễ Tình nhân 2014.


Trong ngày Valentine, Dũng dắt Trang Tòe lên sân thượng tầng 69 để gửi lời yêu thương và mang tới một bất ngờ cho cô gái. Anh chàng liền bày tỏ ý định muốn “xếp hình” trong ngày đặc biệt này nhưng nhận lại là cái lắc đầu và vẻ mặt phụng phịu của Trang. Liệu sẽ có một cuộc chia tay vào đúng dịp Valentine ý nghĩa kỷ niệm 2 năm 69 ngày yêu nhau của 2 bạn trẻ?

Xem clip Mình Yêu Nhau Đi - Chế (Phiên bản xếp hình Valentine) tại đây.

Khẳng định sự quan trọng của một tình yêu đích thực cho một mối quan hệ bền vững: "Không 'xếp hình' nhưng chúng mình vẫn yêu", clip chế “Mình chia tay đi” của MCCorp đã mang tới một thông điệp sâu sắc, lời nhắn nhủ một mùa Valentine vui vẻ, hạnh phúc và an toàn là trên hết tới tất cả các bạn trẻ trong ngày đặc biệt này.

Tư liệu: MCcorp

Bạn có thể quan tâm