Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip chia tay theo phong cách 'Happy' của teen Trần Phú

Tập thể thầy trò trường Trần Phú - Hà Nội mới đây thực hiện clip cover ca khúc "Happy" theo phong cách trẻ trung, vui nhộn với nhiều cảnh quay đẹp mắt, ấn tượng.

Ca khúc Happy của nghệ sĩ Pharrell Williams sau khi ra mắt đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ đông đảo cộng đồng mạng trên khắp thế giới và trở thành cơn sốt cover với hàng trăm phiên bản khác nhau. Giới trẻ Việt Nam cũng không nằm ngoại lệ, nhanh chóng bắt kịp trào lưu và thực hiện nhiều clip vui nhộn gắn liền với những hình ảnh giản dị, chân thực của cuộc sống hàng ngày.

Bản cover ca khúc Happy của teen Trần Phú.
Clip còn có sự tham gia của một số hot teen như Mẫn Tiên, Hà Lade, Phan Nguyen...

Mới đây, teen Trần Phú (Hà Nội) đã cover Happy theo phong cách vui nhộn, trẻ trung như một món quà ý nghĩa nhân mùa chia tay cuối năm. Bằng các hoạt động học tập, giải trí quen thuộc của thầy và trò, Tran Phu is happy đã mang đến không khí thoải mái, gợi nhớ những kỷ niệm khó quên của thời còn cắp sách tới trường.

Bên cạnh đó, những cảnh quay lớp học, sân trường thân thuộc, góc máy đẹp từ trên cao cùng sự xuất hiện của một vài hot teen Hà thành như Hà Lade, Mẫn Tiên... cũng làm cho clip thêm phần hấp dẫn và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ giới trẻ.

Một cảnh quay đẹp mắt trong clip.

Tran Phu is happy là dự án được thực hiện bởi Dragon Media và tập thể lớp 12D3.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm