Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip chuyện đôi bạn thân ‘Đừng thích, hãy yêu’

Nhân ngày lễ tình nhân, đạo diễn trẻ Luk Vân ra mắt phim ngắn về tình yêu trong sáng của đôi bạn thân, nhưng không ai dám thổ lộ.

Phim ngắn xoay quanh câu chuyện tình yêu trong sáng giữa Minh và Mai. Họ là bạn rất thân khi còn nhỏ, nhưng lúc lớn lên tình cảm không còn đơn thuần là tình bạn. Cả hai đều không dám nói lời yêu, cho đến khi Mai nói phải rời Sài Gòn về Đà Nẵng ở thì anh Minh mới bày tỏ: “Đừng thích, hãy yêu”.

Phim ngắn mới nhất của đạo diễn 9X Luk Vân: Đừng thích, hãy yêu.

Qua phim này, đạo diễn trẻ Luk Vân muốn nhắn nhủ thông điệp: "Hãy yêu hết mình và đừng ngại giấu tình cảm. Hãy chọn một thời điểm tốt để bày tỏ, dù thất bại thì cũng không hổ thẹn với bản thân". Trong phim có câu: “Không nói, không có nghĩa là không biết. Không bày tỏ có nghĩa là không thích, chẳng qua là tìm đúng thời điểm”.

Bộ phim gợi nhớ lại những cảm xúc trong trẻo của tuổi học trò.

Luk Vân sinh năm 1990 tên đầy đủ là Luk Hồ Hải Vân - cô là đạo diễn người Việt gốc Thái. Cô từng là á khoa đầu vào và thủ khoa đầu ra của trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. Tên tuổi của nữ đạo diễn trẻ này được gắn liền với các bộ phim gây ấn tượng như: Lắng; Hà Nội, em yêu anh; Mùa yêu đầu tiên...  

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm