Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip cô gái 'búp bê' khóc vì nhớ người yêu

Đoạn clip cô gái Việt xinh xắn tâm sự trong nước mắt vì nhớ người yêu cũ đã nhận được nhiều ý kiến bình luận khác nhau của cư dân mạng.

Clip cô gái 'búp bê' khóc vì nhớ người yêu

Đoạn clip cô gái Việt xinh xắn tâm sự trong nước mắt vì nhớ người yêu cũ đã nhận được nhiều ý kiến bình luận khác nhau của cư dân mạng.

Trong clip, cô gái tóc dài xinh xắn trang điểm như búp bê vừa nói vừa khóc trong nước mắt vì nhớ người yêu cũ. Cô đã từng khóc vì hạnh phúc khi có anh bên cạnh nhưng cũng phải rơi lệ vì để mất anh, để anh đi theo một người con gái khác xứng đáng với anh hơn. Cô đã muốn thay đổi để níu giữ anh nhưng anh không cho cô cơ hội.

Rồi cô gái kể lại những kỷ niệm ngày hai người còn yêu nhau, sự quan tâm và những dòng tin nhắn của người yêu luôn khiến cô thấy hạnh phúc. Cuối cùng, cô gái này gửi lời nhắn nhủ tới người yêu cũ rằng cô sẽ sống mạnh mẽ dù không có anh ở bên cạnh nữa. 

 Cô gái xinh đẹp vừa khóc vừa nhớ người yêu.

Clip này sau khi được chia sẻ trên các diễn đàn và trang mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến khác nhau trong cộng đồng mạng. Bên cạnh một số ý kiến bày tỏ sự cảm thông với nỗi buồn của cô gái, không ít các bạn trẻ cho rằng cô gái thể hiện hơi quá, chủ yếu chỉ muốn gây chú ý để được nhiều người biết đến.

Thành viên Angel Zhip Zhou chia sẻ: “Mình thấy tội nghiệp cho cô gái này và khinh người đàn ông đã rời bỏ cô ấy”. Còn thành viên Tommy Pham thì khuyên nhủ: "Tuổi trẻ thì có nỗi buồn của họ, người lớn cũng vậy mà thôi. Hy vọng em vượt qua được nỗi khổ đau đó!". Trong khi đó, thành viên Mit Judo thì cho rằng: “Sao dạo này xuất hiện lắm bạn trẻ thích mang chuyện buồn của mình cho người khác biết thế nhỉ?”. 

"Chị thích nổi tiếng thì cũng không cần phải dùng cái cách cuồng như thế này đâu" - thành viên Xuan Thao Nguyen Ngoc bình luận. “Cảm xúc là thật nhưng vì theo phong trào nên bị 'ném đá'" - bạn Ngân Hà nói thêm. 

Thời gian gần đây, trào lưu quay clip "đẫm nước mắt" vì nhớ người yêu cũ gây chú ý trong giới trẻ. Bên cạnh những clip nhận được nhiều sự cảm thông, chia sẻ, mới đây xuất hiện một số clip ăn theo trào lưu này bị cư dân mạng "ném đá" khi cho rằng, đó là sự “ làm màu” không đáng có, phô bày cảm xúc một cách thái quá, và giả tạo.

Theo Kiến thức

Theo Kiến thức

Bạn có thể quan tâm