Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip cổ vũ VN chiến thắng AFF 2018 đạt gần 400.000 view sau một ngày

Lên sóng một ngày trước trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines, clip “Sẽ chiến thắng” với giai điệu và hình ảnh giàu cảm xúc đang được dân mạng hào hứng truyền tay nhau.

Clip “Sẽ chiến thắng” mở đầu với hình ảnh SVĐ Mỹ Đình - chảo lửa sẽ đạt tới nhiệt độ cực đại trong trận tranh vé chung kết tối nay (6/12). Nhưng với niềm tin “sẽ chiến thắng”, clip đưa người xem vượt thời gian tới khoảnh khắc của tương lai, khi tuyển Việt Nam góp mặt tại trận chung kết AFF Cup 2018. Giọng hát truyền cảm của các nghệ sĩ đã khắc họa hình ảnh chàng cầu thủ Việt Nam tài hoa: “Anh ấy hai mươi gì đấy. Đôi mắt luôn hy vọng, hoài bão dâng trong lòng cùng anh em sát cánh không rời”.

Video - Sẽ chiến thắng Clip được thực hiện bởi Sting và Yeah1 nhằm cổ vũ và tiếp thêm năng lượng không lùi bước cho tuyển đỏ Việt Nam, hướng về bán kết AFF 2018 để hoàn thiện giấc mơ vàng 10 năm dang dở.

Trước thời khắc ghi bàn thắng quyết định, chàng cầu thủ số 19 nhớ về trận bóng thời ấu thơ tại quê nhà trước khi thành tuyển thủ quốc gia. Những thăng trầm của bóng đá Việt Nam như thất bại trước Singapore tại Tiger Cup 1998; trận đấu lịch sử dưới tuyết với Uzbekiztan... cũng xuất hiện dồn dập trong tâm trí, khiến anh chùn chân.

Tuy nhiên, với tinh thần vững vàng một niềm tin không lùi bước như câu hát “Tiến lên dẫu mưa dẫu nắng”, anh đã xuất sắc ghi bàn mang về chức vô địch trong mơ cho tuyển Việt Nam, cho Tổ quốc và hàng triệu trái tim người hâm mộ.

Sting anh 1
Cầu thủ số 19 được khắc họa như niềm hy vọng mang về chiến thắng cho tuyển Việt Nam tại trận cầu trong mơ.

“Thật sự đặt nhiều hy vọng vào đội tuyển Việt Nam năm nay”; “Nhìn lại nguyên một chặng đường dài mới thấy thán phục và tự hào ”; “Năm nay Việt Nam sẽ vô địch, ai tin điểm danh nào”… là những bình luận tiếp lửa mà người xem clip cũng như hàng triệu cổ động viên dành cho tuyển Việt Nam vào thời khắc này.

Kể từ chiến thắng huy hoàng tại AFF Cup 2008, bóng đá Việt Nam đã trải qua nhiều thăng trầm và khởi sắc trở lại với Giải vô địch bóng đá U23 châu Á hồi đầu năm, ASIAD vào tháng 8-9. Nhưng vẫn chưa một lần các cầu thủ áo đỏ chạm tới cúp vàng. Trước thành tích đầy hứa hẹn của tuyển Việt Nam tại AFF Cup năm nay, chưa bao giờ người hâm mộ bóng đá Việt Nam lại tràn đầy niềm tin đến vậy.

Sting anh 2
Vững tin trước khó khăn, quyết tâm giành chiến thắng.

Những ngày này, dù trên mạng hay ngoài đời sống, người ta dễ dàng nghe thấy những câu cổ vũ “Cố lên Việt Nam ơi”, “Việt Nam vô địch”... Với hình ảnh và giai điệu giàu cảm xúc, Sẽ chiến thắng đã góp một lời khẳng định, một ngọn lửa vào không khí sục sôi này. Cũng với clip này, nhãn hàng Sting muốn truyền tải năng lượng và tinh thần không lùi bước, không bỏ cuộc, luôn nỗ lực hết mình dù có bao khó khăn, trắc trở. Giống như đội tuyển Việt Nam và hàng triệu trái tim người hâm mộ đã luôn vững tin vào chiến thắng, luôn nỗ lực hết mình để càng ngày càng mạnh mẽ và xuất chúng hơn.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm