Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip điệu múa bên bờ biển của Ngọc Nữ trong ‘Điều ước thứ 7'

Dựa trên nền ca khúc “See you again”, Ngọc Nữ thể hiện vũ điệu uyển chuyển nhưng không kém phần mạnh mẽ. Người xem cảm nhận rõ sức sống của cô gái mắc căn bệnh ung thư.

Tháng 10/2014, xuất hiện trong Điều ước thứ 7, Ngọc Nữ (sinh năm 1988) khiến nhiều người bật khóc. Nữ diễn viên múa xinh đẹp tại Đà Nẵng phải tạm ngừng mọi dự định vì bị căn bệnh ung thư máu.

Hiện tại, Ngọc Nữ vẫn đang trong quá trình điều trị căn bệnh khắc nghiệt. Mới đây, clip cô gái múa bên bờ biển khiến người xem xúc động.

Ngọc Nữ tâm sự: “Có người đã từng nói với tôi, một người bị bệnh ung thư sẽ không có quyền lựa chọn điều gì trong cuộc sống, không có quyền được yêu, không có quyền ước mơ và hi vọng ngoài việc ngồi chờ. Tôi không muốn ngồi chờ, tôi muốn đấu tranh, sẽ khó nhưng không phải không thể.

Ai cũng có thể chọn cách sống cho chính bản thân mình, tôi chọn cho mình đi hết con đường mà tôi đã chọn bằng nỗ lực và niềm tin. Tôi tin mình sẽ đem lại hạnh phúc cho những người yêu thương mình, dù đó chỉ là khoảnh khắc. Tôi sẽ sống cho tất cả yêu thương. Và bây giờ là lúc đam mê trở thành động lực”.

Nữ DJ 19 tuổi ung thư và nụ cười lạc quan trên giường bệnh

Những giây phút cuối đời, Huỳnh Hương vẫn tỏ ra lạc quan, nở nụ cười tin tưởng sự sống luôn hiện hữu. Tuy nhiên, căn bệnh ung thư đại tràng đã cướp đi tuổi thanh xuân của cô gái.

Quyên Quyên

Bạn có thể quan tâm