Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip du khách quan hệ tình dục trên bãi biển Thái Lan gây phẫn nộ

Đây không phải lần đầu những clip như vậy ở Pattaya lan truyền trên mạng xã hội và khiến nhiều người Thái Lan bức xúc.

Clip nhạy cảm được ghi lại tại Pattaya, địa điểm du lịch nổi tiếng của Thái Lan. Ảnh: UNSPLASH.

Pattaya Mail cho biết đoạn video lần đầu xuất hiện trên kênh Telegram vào ngày 6/2 và sau đó trở nên viral khi được người dùng Denis Krungtep đăng lên Facebook vào ngày 8/2 với chú thích: "Điều này có bình thường ở Pattaya không?".

Clip ngắn ghi lại cảnh hai du khách quan hệ tình dục vào ban đêm trên một bãi biển ở ngoại ô thành phố ven biển phía đông Thái Lan mà không để ý đến một số ít người xung quanh. Một lần nữa, Pattaya lại được nhắc đến với hình ảnh "thành phố tội lỗi".

Nhiều người chỉ ra rằng hai người trong đoạn video dường như không phải là người Thái. Cũng có những lời kêu gọi bắt giữ cặp đôi này.

Pattaya Mail cho biết clip được ghi lại dọc theo một đoạn đường "dành cho gia đình" trên bãi biển Jomtien, gần khu liên hợp thể thao dưới nước Pattaya. Bãi biển thu hút một lượng lớn khách du lịch Nga và Scandinavia.

pattaya anh 1

Hai du khách (đeo khẩu trang) công khai xin lỗi sau khi bị phát hiện trong video quan hệ tình dục trên bãi biển Pattaya vào năm 2020. Ảnh: PATTAYA POLICE.

Đây không phải là vụ việc đầu tiên gây ra sự phẫn nộ ở Thái Lan liên quan đến hành vi không phù hợp dọc theo những bãi biển đẹp như tranh của Pattaya.

Tháng 1/2020, du khách Roman Grigorenko, 26 tuổi và Daria Vinogradova, 19 tuổi, đã bị phạt 5.000 baht (140 USD) và buộc phải công khai xin lỗi sau khi bị phát hiện trong một video quan hệ tình dục trên bãi biển Pattaya.

Với những bãi biển, vô số khách sạn và cuộc sống về đêm náo nhiệt, Pattaya là điểm du lịch, đồng thời là trung tâm của ngành công nghiệp tình dục khổng lồ ở Thái Lan.

Có khoảng 140.000 phụ nữ hành nghề mại dâm trên khắp Thái Lan. Hàng chục nghìn người được cho là đang làm việc ở Pattaya.

Các quan chức Thái Lan đã cố gắng cải thiện hình ảnh của thành phố trong nhiều năm qua, nhưng ngay cả những nỗ lực mạnh tay dưới thời cựu Thủ tướng Prayut Chan-o Cha cũng không mang lại nhiều kết quả.

'Cuộc chiến' với thần chết của người giàu

Do bệnh tật của bản thân hoặc cái chết của người thân, các nhà đầu tư giàu có đang đặt cược cả gia tài vào công nghệ sinh học với hy vọng có thể sống khỏe và thọ hơn.

AI có cướp đi công việc của chúng ta?

Trong cuốn AI chuyện chưa kể, tác giả Tomoe Ishizumi cho rằng đây chỉ là công cụ tối ưu không hơn không kém. Có một điều chắc chắn rằng AI có thể thay thế phần lớn công việc mà con người đang làm hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta không nên nghĩ máy móc sẽ cướp đi công việc của con người mà hãy nghĩ rằng máy móc sẽ làm những công việc vất vả để con người có thời gian sáng tạo hơn.

Lê Vy

Bạn có thể quan tâm