Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip Dưa Leo chế sự lợi hại của icon hút cộng đồng mạng

Sau khi đăng tải trên YouTube, vlog nói về tuyệt chiêu cua gái bằng icon đã nhanh chóng được hàng nghìn lượt xem và nhiều bạn trẻ chia sẻ trên facebook.

Là một trong những vlogger hài độc thoại đình đám hiện nay, Dưa Leo liên tục tung ra những clip thú vị, gần đây nhất là Sự lợi hại của icon. Vừa ra mắt, clip đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.
Trong vlog lần này, Dưa Leo đưa vào câu chuyện vấn đề gần gũi nhưng vô cùng thú vị, đó là sự xuất hiện của những icon trong các cuộc hội thoại trực tuyến.

Cua gái hiệu quả khi sử dụng icon Cua gái hiệu quả khi sử dụng icon

Bạn thử để ý xem, từ thời nhà nhà dùng yahoo, cho đến sự tràn lan của facebook hay trong cả những tin nhắn điện thoại, không bao giờ thiếu những icon ngộ nghĩnh làm cho cuộc trò chuyện thêm phần sinh động, vui nhộn. Đặc biệt, nó có thể thay cho những ngôn ngữ không lời khó diễn tả một cách thú vị.

Vlog của Dưa Leo nói về sự lợi hại của icon.
Vlog của Dưa Leo nói về sự lợi hại của icon.

Qua vlog, Dưa Leo không chỉ đưa ra những điểm thú vị, anh còn đặt ra những trường hợp cùng bí kíp vui nhộn trong nhiều hoàn cảnh sử dụng các icon khác nhau. Ví dụ như khi người ta nói yêu nhau, kèm theo một icon dễ thương chắc hẳn sẽ đốn tim đối phương ngay tức thì, hay việc trong những trường hợp chửi đối phương tiếp theo là kèm một icon bá đạo cũng sẽ khiến đối phương không thể giận dữ được.

Những icon ngộ nghĩnh được Dưa Leo dùng làm minh họa cho Vlog
Những icon ngộ nghĩnh được Dưa Leo dùng làm minh họa cho vlog.

Đặc biệt, trong các icon làm minh họa trong vlog lần này, Dưa Leo sử dụng các sticker khá lạ lẫm mà anh chàng này gọi là "thằng mặt dẹp" để minh họa cho câu chuyện. Cộng đồng mạng cũng tỏ ra thích thú khi được xem qua những bức ảnh chế siêu hài hước của Dưa Leo.

Tuy nhiên, nhiều người tỏ ý nghi ngờ có một sự liên quan không hề nhẹ vì những nhân vật chế của Dưa Leo có phần rất giống với bộ sticker "Người ngoài hành tinh mặt dẹp" từ Zing cũng đang rất hot trong những ngày gần đây. Độc giả có thể tiếp tục theo dõi vlog của Dưa Leo để được bật mí về mối liên hệ này.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm