Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip hai cha con hát 'Let it go' hút 20 triệu lượt xem

Chris Price và cùng cô con gái Lily mới đây gây sốt cộng đồng mạng với màn song ca "Let it go" dễ thương, tự nhiên. Clip hiện hút hơn 20 triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Mới đây, cộng đồng mạng tỏ ra thích thú và không ngừng chia sẻ clip hai cha con cùng nhau hát trên ô tô. Theo đó, màn "hóa thân thành ca sĩ" dựa theo ca khúc nổi tiếng Let it go trong phim hoạt hình Frozen đã nhanh chóng gây sốt.

Phần lớn dân mạng đều thích thú với màn phiêu như ca sĩ chuyên nghiệp của bé Lily.

Clip được Chris Price (sống tại Leicester, Anh) đăng tải trên trang cá nhân vào ngày 5/10 như một cách lưu lại khoảnh khắc đáng yêu bên con gái Lily. Dù không quá chuyên nghiệp, nhưng với vẻ tự nhiên, đáng yêu và tràn đầy tự tin của bé gái 4 tuổi, đến nay bản song ca đã hút hơn 20 triệu lượt xem và gần 1 triệu like (thích).

Màn hát đôi kéo dài hơn 1 phút này hiện được không ít trang báo trên thế giới đưa tin cũng như được đăng tải lại khá nhiều trên Youtube. Thậm chí, dân mạng còn hết lời khen ngợi bé Lily và coi bé như một diva thực thụ.

Clip cầu hôn nữ sinh ĐH SKĐA đốn tim dân mạng

“365 ngày yêu em là 364 ngày anh yêu, còn một ngày anh nằm viện vì truyền nước", chàng diễn viên kịch tuổi 9X bày tỏ xúc cảm.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm