Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip hài 'Chuyện nhà bếp' của BB&BG

Trong sản phẩm mới, thành viên Tiến Công hóa thân vào vai vợ, trong khi Kim Nhã "chuẩn men" làm chồng với mái tóc ngắn và diện đồ vest.

Tối 26/6, trên trang cá nhân, Trần Bảo Bảo (sinh năm 1990) - trưởng nhóm hài đình đám Sài thành BB&BG - chia sẻ clip mang tên Chuyện nhà bếp nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của cặp đôi trẻ, trong khi người chồng luôn mong muốn có một bữa cơm gia đình ấm áp thì cô vợ tỏ ra khá vụng về trong chuyện bếp núc. Clip mang đến người xem nhiều tiếng cười hơn khi có sự góp mặt của Bảo Bảo trong vai tiến sĩ tư vấn và Quỳnh Trân làm đầu bếp hướng dẫn nấu ăn.

Với khả năng gây cười và lối diễn xuất tự nhiên của các thành viên BB&BG, sau vài giờ đăng tải, clip hút gần 90.000 lượt xem, hơn 5.000 like (thich) và hàng trăm bình luận. 

Về sản phẩm mới của nhóm, Bảo Bảo chia sẻ: "Tuy xây dựng trên các tình huống hài nhưng trên hết, chúng tôi muốn người xem hiểu thêm về cuộc sống gia đình ngày nay. Do bộn bề lo toan, nhiều người quên đi bữa cơm gia đình, phụ nữ ít chuyên tâm vào bếp hơn. Điều này góp phần không nhỏ khiến hôn nhân tan vỡ".

Hai thành viên nhóm hài BB&BG đang hẹn hò?

Trước những nghi vấn của dân mạng, Phương Tâm cho biết, cô và Thịnh Nguyễn chỉ là bạn bè bình thường. Hiện tại, hot girl chuyên tâm học hành, chưa nghĩ đến chuyện yêu đương.

Phan Trai Úc

Bạn có thể quan tâm