Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip hài 'Hết năm học thì làm gì?'

Clip do nhóm Đu Đồ Đút thực hiện, xoay quanh chủ đề mùa chia tay của học sinh, với những hình ảnh sống động và lời thoại ý nghĩa.

Ngày 24/5, fanpage vlogger Đu Đồ Đút (Doodle Dude) đăng tải clip Hết năm học thì làm gì? Với nội dung xoay quanh chủ đề nhà trường, học sinh cùng hình ảnh minh họa hài hước, clip nhanh chóng hút hơn 45.000 lượt xem trên YouTube.

"Trường học là một nơi kỳ lạ. Khi chưa đi học, người ta háo hức đến. Khi đã đến, họ lại khóc đòi về. Thời gian đầu, ai cũng thích đến trường. Khi đến lâu, họ lại chán ngán. Lúc không còn phải đến nữa, ai cũng nuối tiếc… Thật đặc biệt!" - một trong những lời thoại ý nghĩa trong clip.

Đu Đồ Đút là nhóm gồm hai chàng trai sinh năm 1991, du học tại Mỹ và Singapore. Nhóm được biết đến qua các sản phẩm vlog độc đáo, thường lồng ghép hình ảnh sáng tạo.

Cả hai là những người khá bí ẩn, chưa từng công khai cụ thể danh tính. Trong đó, nhóm phân chia công việc rõ ràng. Người vẽ chịu tránh nhiệm về hình ảnh. Người đọc có vai trò viết lời thoại, lồng tiếng và đảm nhận phần âm thanh cho clip.

Clip những câu nói kinh điển của thầy cô giáo

"Lớp này như một cái chợ", "Anh chị làm gì tôi biết hết"... là những câu nói từ thầy cô giáo khiến học sinh thuộc lòng và nhớ mãi.

Nhật Ánh

Clip: Đu Đồ Đút

Bạn có thể quan tâm