Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip hài hước về 5 lý do bạn không nên ghiền SumoBBQ

Xây dựng từ những tình huống dí dỏm, hài hước, clip 5 lý do không nên ghiền SumoBBQ đã thu hút được gần 10.000 lượt view chỉ sau 3 ngày ra mắt.

Khi chia sẻ lý do yêu thích tại fanpage SumoBBQ, bạn sẽ có cơ hội nhận voucher miễn phí buffet cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác với tổng trị giá lên đến 12.000.000.

Hơn 5000 bạn trẻ đã phàn nàn “SumoBBQ gây FA” và hơn 2000 ông chồng cho rằng “SumoBBQ tiếp tay cho vợ lười”. Nếu còn lý do nào muốn bổ sung vào clip này, bạn có thể chia sẻ tại www.facebook.com/SumoBBQ.

Nhiều bạn trẻ bày tỏ sự thích thú khi xem clip hài hước này. Một bạn hóm hỉnh chia sẻ trên mạng xã hội: “Nếu đến Sumo mà không gọi tất các bò, heo, hải sản, salad mình thích, bữa ăn sẽ không còn ngon và thú vị nữa. Đến đây ăn cũng không thể từ tốn để tỏ ra "thục nữ" được. Món ăn ngon qua nên mình phải thưởng thức hết mình, mỗi kép thịt là mỗi kẹp kim chi".


Website: www.sumobbq.com.vn

Tư liệu: Golden Gate Restaurant Group

SumoBBQ uu dai moi mua he hinh anh

SumoBBQ ưu đãi mới mùa hè

0

Mùa hè này, thực khách có thể “du hành” vào đại dương xanh tươi mát với combo hải sản đặc biệt, bao gồm các món nướng hấp dẫn như hàu sữa nướng phô mai, bạch tuộc nướng cay, bụng cá hồi nướng muối.

Bạn có thể quan tâm