Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip Hồ Quang Hiếu thi Vietnam Idol 7 năm trước gây chú ý

Sự ngây ngô của nam ca sĩ "Con bướm xuân" trong những ngày đầu bước chân vào con đường ca hát khiến các fan không thể không phấn khích.

Người hâm mộ của Hồ Quang Hiếu đua nhau chia sẻ clip anh tham dự cuộc thi Vietnam Idol mùa đầu tiên vào năm 2007. Tuy cuộc thi đã trôi qua hơn 7 năm nhưng đến thời điểm hiện tại, nhiều fan của nam ca sĩ Con bướm xuân mới biết rằng thần tượng mình từng tham gia cuộc thi này trong những ngày đầu bước chân vào showbiz.

Hồ Quang Hiếu trong vòng loại cuộc thi Vietnam Idol 2007.
Hồ Quang Hiếu trong vòng loại cuộc thi Vietnam Idol 2007.

Trong vòng loại cuộc thi Vietnam Idol mùa đầu, Hồ Quang Hiếu chọn ca khúc Đôi mắt Pleiku để trình diễn trước 3 vị giám khảo là ca sĩ Siu Black, nhạc sĩ Hà Dũng và nhạc sĩ Tuấn Khanh. Trong clip, Hồ Quang Hiếu cho khán giả thấy được sự hồn nhiên từ giọng hát đến cách trình diễn còn khá ngây ngô của bản thân.

Khi kết thúc phần dự thi, Hồ Quang Hiếu được 3 giám khảo đồng ý cho đi tiếp vào vòng trong nhưng gương mặt anh lại tỏ ra bất ngờ và không tin rằng đây là sự thật. Chính những biểu cảm trên gương mặt của Hồ Quang Hiếu chuyển từ trạng thái này sang trạng thái khác là điều khiến các fan của anh cảm thấy thích thú nhất.

Xem xong clip, hầu hết các fan đều có chung một thắc mắc rằng vì sao không thấy Hồ Quang Hiếu xuất hiện tiếp trong những vòng tiếp theo. Trước thắc mắc của fan, Hồ Quang Hiếu cho biết anh phải dừng chân tại vòng Nhà hát nên các khán giả không thể xem nhiều clip trình diễn của Hiếu trong chương trình Vietnam Idol 2007.

Ngoài Vietnam Idol, Hồ Quang Hiếu còn tham dự chương trình Tiếng hát truyền hình nhưng may mắn vẫn không mỉm cười và anh quyết tâm tiến sâu vào showbiz bởi những sản phẩm âm nhạc riêng của bản thân. Với cơn sốt Con bướm xuân dịp cuối năm 2013, nam ca sĩ trở thành ca sĩ đắt show với lượng fan đông đảo khắp cả nước.

Hạo Nhiên

Bạn có thể quan tâm