Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip hoạt hình của dàn sao World Cup hút 3 triệu lượt xem

Trong clip quảng cáo, những ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, Rooney, Neymar, David Luiz mang sứ mệnh giải cứu môn thể thao Vua trước sự hủy diệt của đội quân nhân bản.

“Trận chiến cuối cùng” là câu chuyện liên quan đến môn bóng đá. Sau thất bại trước đội quân nhân bản, những ngôi sao xuất sắc như Ronaldo, Rooney, Neymar buộc phải làm khá nhiều công việc. Cụ thể, Ronaldo trở thành ma-nơ-canh ở một cửa hàng bán đồ thể thao, Rooney làm nhân viên khuân vác hải sản. Trong khi đó, bộ đôi Neymar và David Luiz trở thành thợ cắt tóc...

 

Để môn thể thao Vua không bị hủy diệt trước đội quân nhân bản, Ronaldo (Ro béo, Brazil), hiện là tiền đạo giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử World Cup với 15 lần sút tung lưới đối phương, quyết định triệu tập những cầu thủ xuất sắc nhất để chơi trận chiến cuối cùng.

Sự chính xác và tính thực dụng của đội quân nhân bản không thể chiến thắng lối chơi ngẫu hứng và tinh thần đồng đội của Cristiano Ronaldo và các chiến hữu. Sau nỗ lực cứu thua bằng pha xử lý tinh quái của David Luiz, đội bóng do “Ro béo” dâng lên tấn công quyết liệt.

Sau một loạt tình huống phối hợp, bóng được chuyền ngược trở lại để Ronaldo tung cú sút hạ đội phương. Tuy nhiên, CR7 cho rằng, cách làm tung lưới đối phương như vậy là quá đơn giản. Anh quyết định thực hiện pha solo ghi bàn ngoạn mục, giải cứu thành công môn thể thao Vua trước sự hủy diệt của đội quân nhân bản.

Clip quảng cáo dạng hoạt hình vui nhộn được ra mắt trên Youtube hôm qua (9/6) và hút hơn 3 triệu lượt xem chỉ sau một ngày.

Trước đó, Ronaldo, Messi, Rooney và một số ngôi sao bóng đá khác cũng khiến người hâm mộ thích thú trong một clip quảng cáo sản phẩm công nghệ.


 

Đức Mạnh

Video: Mai Lê

Bạn có thể quan tâm