Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 'học sinh cứng nhất Việt Nam' khiến dân mạng bật cười

Sự dí dỏm của cậu học sinh lớp 10 khi hóa thân thành thầy giáo khó tinh trong tiết Ngữ văn khiến người xem thích thú.

Ngày 8/8 trên mạng xã hội xuất hiện clip mang tên Học sinh cứng nhất Việt Nam thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Sau khi chia sẻ lên diễn đàn vào tối qua, clip đã có gần 190.000 lượt xem và hàng trăm bình luận chia sẻ.

Tâm điểm clip hướng về cậu học sinh có vóc người nhỏ nhắn, đứng trên bục giảng đóng giả vai thầy giáo dạy văn. Thầy giáo giả tinh nghịch này khiến người xem cười lăn vì liên tục đưa ra các nguyên tắc cũng như lời phàn nàn, nhắc nhở rất quen thuộc mà hầu như học sinh nào cũng thuộc lòng trong suốt 12 năm đi học. 

Cụ thể, thầy giáo giả chỉ trích một học sinh ngủ gục trong lớp "Đây là lần đầu tiên em ngủ trong lớp nên thầy sẽ nhắc nhở chứ lần sau là thầy nói cô giáo trên đây cho em một con 0 vào bài kiểm tra một tiết là hết gỡ luôn nhé!" 

Hay khi có bạn không đọc được bài, cậu học sinh này mạnh dạn phán: "Năm nay em chưa ở lại lớp chứ gì, nhìn mặt em là tôi biết rồi. Năm nay tôi sẽ cho em biết mặt, điểm phẩy cuối năm là 4,9999 nha".

Sự dí dỏm và khả năng nhập vai quá ngọt của cậu học sinh này khiến người xem phục sát đất, bạn bè trong lớp cũng chào thua, chỉ biết làm theo những yêu cầu khắt khe của thầy giáo lắm chiêu này. 

Theo thông tin chia sẻ bên dưới clip, đoạn phim này được quay tại trường THPT Trung Trực, Gò Vấp, TP. HCM. Nhân vật chính đóng giả thầy giáo chính là Võ Quốc Anh, học sinh lớp 10A11. Trong giờ học môn Ngữ Văn, các học sinh lần lượt lên nhập vai và diễn xuất trong vai trò một giáo viên, quản lý lớp học. Phần nhập vai của Quốc Anh vui nhộn nhất nên được ghi hình lại và đăng tải lên mạng.

Clip khiến người xem nhớ về những kỷ niệm đẹp thời cắp sách đến trường cùng những chiêu trò tinh quái của lũ bạn.

"Tố chất diễn viên có trong máu, bạn ý diễn như thật, vui dễ sợ, đúng là thầy giáo có một không hai" - thành viên Đạt Rùa nói.

Bạn Minh Thông tấm tắc khen ngợi tiết học sinh động: "Lần lượt từng bạn lên làm giáo viên để hiểu phần nào về thầy cô, và cũng làm ta mạnh dạn hơn trước đám đông từ khi còn nhỏ. Xa trường mười mấy năm rồi, nhìn vẫn vui vui".

cái này hay nhỉ ! lần lượt từng bạn lên làm giáo viên để hiểu phần nào giáo viên , và củng làm ta mạnh dạn hơn trước đám đông từ khi còn nhỏ .

Xa trường mười mấy năm rồi , nhìn vẫn vui vui .

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm